Lịch bóng đá hôm nay: Việt Nam gặp Lào tại AFF Suzuki Cup 2020 lúc 19h30

Thứ hai, 06/12/2021 10:40 (GMT+7)

Hôm nay (6/12) đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup bằng trận đấu với đội tuyển Lào trên sân Bishan (Singapore).

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay và được trực tiếp trên VTV5, VTV6.

Trong 5 gần nhất giữa hai đội, Việt Nam thắng tuyệt đối, ghi được 23 bàn và không để thua bàn nào. Sự vượt trội về thành tích đối đầu trong lịch sử cũng như tương quan lực lượng hiện tại nên không có gì ngạc nhiên khi giới chuyên môn và người hâm mộ tin tưởng Việt Nam sẽ có trận ra quân suôn sẻ trước đội bóng láng giềng.

Dù vậy, HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra thận trọng. Trong buổi họp báo mới đây, ông cho rằng, trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn trong khi ông chưa có nhiều thông tin về đối thủ Lào. Bên cạnh đó, chuỗi sáu thất bại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng khiến đội chịu nhiều áp lực.

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo trước ngày khai mạc bảng B. Ảnh: AFF

"Tại bảng B, các đội đều mạnh, vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được một kết quả tốt. Do dịch bệnh COVID-19, việc di chuyển của các cầu thủ các đội bị hạn chế. Chúng tôi phải làm những gì tốt nhất có thể để chuẩn bị cho đội bóng", HLV Park Hang-seo phát biểu trong buổi họp báo.

Đội tuyển Việt Nam trong một buổi tập. Ảnh: VFF

Việc chuẩn bị tốt và chỉ phải gặp một đối thủ không quá mạnh ở trận đấu đầu tiên khi trở lại giải đấu cấp khu vực sẽ giúp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có tâm lí thoải mái, tự tin thể hiện trình độ. Hi vọng điều đó sẽ giúp Quang Hải và các đồng đội giành được những điểm số đầu tiên trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Ngoài trận đấu giữa Việt Nam và Lào, hôm nay, tại bảng B còn diễn ra cuộc đối đầu giữa Malaysia và Campuchia lúc 16h30. Trận đấu cũng sẽ được VTV truyền hình trực tiếp.

NAM TRÂN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: