Lịch bóng đá AFF Suzuki Cup 2020: Việt Nam đối đầu với Malaysia lúc 19h30

Chủ nhật, 12/12/2021 10:21 (GMT+7)

Một chiến thắng trước đội tuyển Malaysia trên sân Bishan (Singapore) sẽ mở ra cơ hội lớn để đội tuyển Việt Nam giành một trong hai tấm vé vào chơi bán kết.

Lúc 19h30 tối nay (12/12), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận thứ hai tại AFF Suzuki Cup 2020 gặp đối thủ quen thuộc Malaysia. Đây là trận đấu quan trọng đối với cả hai khi mà đội giành chiến thắng sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua vào vòng bán kết.

Trước trận đấu này, tính từ năm 2008, Malaysia và Việt Nam đã gặp nhau 14 lần. Trong đó, đội tuyển Việt Nam thắng 10, hòa 2 và thua 2. Thất bại gần nhất của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia diễn ra vào năm 2014. Khi đó, chúng ta để thua Malaysia 2 - 4 trên sân nhà tại trận đấu lượt về AFF Suzuki 2014. 6 trận sau đó, Việt Nam thắng đến 5 trận và chỉ một lần để đối thủ cầm hòa.

Những thống kê tốt về thành tích đối đầu có thể sẽ giúp các học trò của HLV Park Hang-seo thêm tự tin trong trận đấu tối nay. Không chỉ vậy, đội tuyển Việt Nam còn có lợi thế là được nghỉ nhiều ngày hơn đối thủ. Về lực lượng, trong khi đội tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng thì Malaysia đang gặp đôi chút vấn đề khi một số cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Danh sách các cầu thủ Việt Nam tham gia trận đấu với đội tuyển Malaysia. Danh sách này so với trận đấu gặp đội tuyển Lào có một sự thay đổi khi Lê Văn Xuân thay thế cho Trần Minh Vương. Ảnh: VFF

Xét về nhiều mặt, một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận cầu quan trọng này là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, có lẽ cũng như nhiều lần gặp nhau trước đây giữa hai đội, trận đấu sẽ căng thẳng, kịch tính với tỉ số không quá cách biệt.

NAM TRÂN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: