Let's Jam - dùng tài năng lan tỏa điều tốt đẹp

Thứ năm, 14/06/2018 14:02 (GMT+7)

Có một dự án âm nhạc được thành lập bởi các teen đang học lớp 10 với mục đích thể hiện niềm đam mê của mình với nghệ thuật và gây quỹ để giúp đỡ các trung tâm trẻ em khuyết tật tại Thành phố Hồ Chí Minh

Let’s Jam là dự án khá trẻ được thành lập bởi 2 bạn học sinh lớp 10, trong đó có một bạn là du học sinh, một bạn đang học tại THPT Năng Khiếu. Ban đầu các bạn chỉ dự định tổ chức một buổi liveshow với các tiết mục từ nhiều bạn trẻ có cùng đam mê âm nhạc trên địa bàn thành phố. Nhưng sau đó cả 2 đã quyết định phát triển ý tưởng ấy thành một tổ chức phi lợi nhuận với hình thức bán vé trong đêm diễn ra chương trình, và toàn bộ số tiền thu được sẽ phục vụ cho việc xây dựng các phòng Tâm Vận Động tại các trung tâm trẻ em khuyết tật.

Hình ảnh phòng Tâm Vận Động nhỏ, cần nhiều sửa chữa tại Trung tâm hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập cho người khuyết tật (TPHCM)

Chương trình lần này là hoạt động đầu tiên của Let’s Jam, chính vì thế các bạn gặp khá nhiều khó khăn trong khâu tổ chức. Quỳnh Nhi (founder dự án) tâm sự: “Thật sự tụi mình có quá nhiều khó khăn. Mà hiện tại khó khăn lớn nhất là xin tài trợ, thu hút sự chú ý của cộng đồng vào chương trình ca nhạc lần này hoàn thành mục giúp đỡ cho các trung tâm trẻ em khuyết tật. Nhìn các em mình thương lắm. Nên dù có khó khăn đến mấy mình cũng sẽ cố gắng đến cùng.

Hình ảnh lớp học tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản (Q.5)

Hiện chương trình đang còn trong thời gian casting các tiết mục. Let’s Jam bật mí đến nay đã có hơn 40 lượt đăng kí từ các bạn trẻ trong thành phố. Chương trình mong muốn sẽ lựa chọn được những tài năng xuất sắc để thực hiện liveshow thật hoàn hảo.

Thời gian đăng kí tiết mục vẫn còn kéo dài đến ngày 16/06. Trong 2 ngày 18, 19/06 buổi casting sẽ diễn ra tại SOUL MUSIC AND PERFORMING ART ACADEMY (Q.3). Đặc biệt nhạc sĩ Nguyễn Hà sẽ góp mặt trong thành phần Ban giám khảo để lựa chọn những tiết mục đặc sắc nhất.

THU THẢO

ẢNH: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: