Lên lịch đi “săn hàng hiếm” tại phiên chợ sách Sài Gòn

Thứ bảy, 14/04/2018 13:58 (GMT+7)

Nhiều thể loại sách phong phú, đặc biệt hơn là một số tác phẩm “hiếm”, sẽ xuất hiện trong phiên chợ sách vào cuối tuần này.

Đây là phiên chợ lần thứ 17 được tổ chức bởi trang page Góc Sách – The Book Corner, diễn ra từ 9h-21h tại Cinestar 135 Hai Bà Trưng, Q1. Với tiêu chí chia sẻ trí thức và kết nối những tâm hồn đồng điệu, phiên chợ sách Sài Gòn được nhiều bạn trẻ học sinh, sinh viên đặc biệt là những bạn yêu sách quan tâm.

Đến với phiên chợ, các bạn sẽ có cơ hội mua và bán sách cũ giá rẻ với hơn 6000 quyển sách được chọn lọc, nhiều thể loại như: tiểu thuyết kinh điển, tiểu thuyết lãng mạn châu Âu, văn học Việt Nam,…. Không chỉ vậy, đa số sách trong phiên chợ sẽ được giảm giá từ 30 – 50% giá bìa, và các teen yêu sách còn có cơ hội săn được “hàng hiếm” với một số sách không còn xuất bản trên thị trường.

Không chỉ có mua sách, các bạn có sách cũ đã đọc rồi muốn bán lại, hoặc đăng kí một gian hàng nhỏ xinh cho mình trong phiên chợ, các bạn cũng có thể đến trải nghiệm hoặc trao đổi trực tiếp với Góc Sách – The Book Corner qua trang page: https://www.facebook.com/thebookcorner.vn/. Sự kiện này được tổ chức định kì hàng tháng, các bạn trẻ thích sách có thể đến phiên chợ giao lưu, trao đổi sách, không lo bị bỏ lỡ đâu nhé.

HẠ TIÊN

Ảnh: The Book Corner

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: