Lên dây cót cho I-Sing World 2018

Thứ ba, 15/05/2018 15:59 (GMT+7)

I Sing World là cuộc thi âm nhạc với quy mô lớn, hướng đến tất cả các giọng ca tài năng trên toàn thế giới. Vừa có một năm thí điểm siêu thành công tại Yangon Myanmar, hứa hẹn một mùa mới đầy triển vọng sẽ được tổ chức tại Paris, Pháp vào giữa tháng 9 tới.

KHI CƠ HỘI LÀ KHÔNG CỦA RIÊNG AI

I Sing World là một sân chơi được mở ra trên tinh thần hướng đến tất cả những ai có tài năng và niềm đam mê ca hát, muốn đứng trên sân khấu quốc tế để thể hiện bản lĩnh của mình nhưng lại bị hạn chế bởi tính chất “khu vực”. Đặc biệt là các quốc gia Châu Á, với tính chất các cuộc thi còn mang tính rời rạc, nhỏ lẻ. Nắm bắt được điều này, các nhà sáng lập cho Asian Dreamers tại Singapore đã cho ra đời I Sing Champion cho cả hạng mục hát solo va duet.

C:\Users\ACER\Desktop\15.jpg

Sân khấu chung kết của I- Sing World 2017

Thể lệ cuộc thi cũng được tổ chức khá rõ ràng và chặt chẽ. Các thí sinh đăng kí sẽ tham gia vòng loại tại chính quốc gia của mình. Những giọng ca tài năng nhất được tuyển chọn sẽ tiếp tục đi vào vòng chung kết tại sân khấu thế giới với các đối thủ đến từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Năm vừa qua, đại diện Tây Ban Nha Jonatan Calleja xuất sắc đạt vị trí quán quân cho hạng mục hát đơn, và hạng mục hát đôi thuộc về Zedrick và Zhaira San Diego đến từ Philippines.

TRIỂN VỌNG NÀO CHO CÁC CUỘC THI TẦM CỠ QUỐC TẾ?

Tương tự, các cuộc thi tên tuổi trước đó như Asia’s Next Top Model hay Asia’s Got Talent thì nay I- Sing World cũng tiếp bước theo chân của các “tiền bối” khi mạnh dạn tổ chức một sân chơi dành cho ca hát như thế này. Mặc dù, đây chỉ mới là năm thứ hai diễn ra sau một năm thí điểm được xem như là thành công của show với 24 nước tham gia thì đến năm nay con số đã tăng lên 30 nước. Hệ thống giải thưởng cũng vô cùng “hậu hĩnh” dành cho người chiến thắng ngoài tiền mặt và các giá trị tương đương, họ còn nhận được hợp đồng thu âm với I- Sing Management với tổng giá trị có thể lên đến 10000 USD.

Do đây chỉ mới là những bước đi tiên của các nhà tổ chức Châu Á nên không tránh khỏi những nhập nhằng về khâu tổ chức bên cạnh những thành tựu ban đầu. Với mong muốn lớn lao rằng “mang âm nhạc Châu Á đến gần hơn với thế giới” như “láng giềng Hallyu” đã làm được.

LAVENDER

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: