Lên cổng thiên đường "săn mây" và khua tay vào sương mờ

Thứ tư, 15/05/2019 23:59 (GMT+7)

Những hashtag sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về Linh Quy Pháp Ấn, địa điểm “check in” đang sốt hiện nay của giới trẻ.

Linh Quy Pháp Ấn, ngôi chùa nằm tách biệt trên ngọn đồi 45 (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) chùa được chia thành hai không gian chính: Chánh điện và Quán Chiếu Đường. Từ Chánh điện muốn đến được Quán Chiếu Đường bạn phải vượt thêm một đoạn dốc ngắn khoảng 300m nữa.

#Đường lên tiên cảnh: Để đến được chùa Linh Quy Pháp Ấn, bạn phải vượt qua quãng đường khá dài, và dốc. Hai bên đường là khung cảnh đồi chè, vườn cà phê khá đẹp mắt. Nếu đi bộ bạn có thể tranh thủ “check in”, chụp ảnh ngay trên đường đi. Nếu đi sớm, bạn còn có thể cảm nhận được “mây mù giăng lối, làn sương khói phôi phai” nữa đó.

- Nhắn nhỏ: Hiện tại đã có dịch vụ xe ôm chở du khách từ chân đồi lên chùa với giá 40k/ lượt khứ hồi. Do đường khá nhỏ chỉ thích hợp để đi bộ, các dịch vụ xe ôm tại đây khá ồn ào và nguy hiểm. Nếu đi bộ bạn cũng nên nhanh chân đi sát vào mép đường để tránh va quẹt vì xe lên xuống dốc liên tục.

#Quán Chiếu Đường: Đây cũng chính là bối cảnh mà ca sĩ Sơn Tùng M - TP chọn để quay cho MV Lạc Trôi. Đúng chất mờ ảo kiểu “bồng lai” từ khu vực cổng trời thuộc Quán Chiếu Đường phóng tầm mắt ra xa bạn có thể nhìn thấy cả một “sơn hà” ngút ngàn tầm mắt với những vũng mây, đồi chè, rừng cây xanh mướt.

- Nhắn nhỏ: Khác hẳn với khung cảnh hữu tình trong MV, hiện tại khu vực cổng trời luôn đông đúc người đến “check in” chụp ảnh. Vì vậy bạn cũng nên tuân thủ các nội quy tại đây như: xếp hàng chụp ảnh trật tự, tránh gây ồn ào, không được mang giày vào Quán Chiếu Đường…

Bài, ảnh: CHÚC PHIÊM

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: