Lele Pons khoe giọng Latin khỏe khoắn

Thứ sáu, 28/09/2018 16:04 (GMT+7)

Khoe giọng hát trong single đầu tay Celoso vào giữa tháng 8 rồi, Lele Pons đang ngày càng thể hiện bản thân là một cô nàng đa-zi-năng chính hiệu.

Bước lấn sân đầy ấp ủ

Như được biết trước đây, Lele đã tham gia đóng một vai hài nhỏ “siêu duyên” trong ca khúc hót- hòn- họt Havana của Camila hay xuất hiện trong MV của J Balvin nên điều này đã thôi thúc niềm khao khát được hát của cô nàng từ bấy lâu nay. Nhờ có sự hậu thuẫn từ Universal Music Group, Lele quyết định thử sức mình khi cho ra mắt single solo đầu tay là Celoso mang về những phản ứng tích cực từ khán giả khi cán mốc gần 70 triệu lượt view trên Youtube cho đến thời điểm hiện tại và No.11 Billboard ở mảng Hot Latin Songs.

C:\Users\ACER\Downloads\32684940_2040026679585588_5757705055323029504_n.jpg

Chọn liệu pháp an toàn là một ca khúc nhạc pop hướng catchy cộng với dòng beat “đặc sản” của nhạc Latin là reggeaton. Đặc biệt, Lele biết điểm mạnh của mình chính là phong cách Latin quyến rũ khỏe khoắn nên cô đã khôn khéo chọn hát bằng tiếng Tây Ban Nha thay vì hát tiếng Anh thì lại quá đỗi bình thường và dễ “đụng hàng”. Lele Pons đã mở ra một lối đi đúng đắn khi biết áp sát vào thị hiếu để làm bàn đạp tiến xa hơn trong tương lai.

"Chín nghề" liệu có ổn

Bỏ xa người bạn thân một thời là Amanda Cerny sau khi hai người chính thức đường ai nấy đi do mâu thuẫn trong công việc làm Vine. Trong khi Amanda vẫn đang loay hoay trong ‘biển flop” thì Lele lại nổi lên như diều gặp gió bởi sự đa năng và nhiều tài lẻ của mình. Không chỉ duyên dáng trong việc diễn hài, Lele còn đảm đương cả công việc làm host cho Teen Choice Awards trên kênh Fox và sắp tới là The Voice (La Voz) phiên bản Mexico.

C:\Users\ACER\Downloads\big.jpg

Host cho FOX Teen Choice Awards

Đối với Lele thì mỗi công việc đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của cô, mỗi vị trí cô đảm đương đều là mỗi bước đi để cô tự khẳng định mình. Tuy nhiên, chính vì điều này lại khiến nhiều người cho rằng phải chẳng Lele đang “quá kham”? Việc cô vấp phải nhiều lời chỉ trích từ việc nhận tài trợ từ các nhãn hàng và quảng cáo lộ liễu trong các video học đường hay thực hư việc viết sách Surviving High School cũng khiến Lele vướng không ít lùm xùm. Và giờ đây, việc “nhảy cóc” sang lĩnh vực âm nhạc mà nơi đó cô chỉ là một kẻ nghiệp dư? Liệu hot girl hài thì chỉ nên đóng hài là chính hay nên kham chín nghề?

L.V

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: