Lee Joon – cựu thành viên nhóm MBLAQ tái xuất trong Con ruột con riêng

Thứ ba, 09/07/2019 11:57 (GMT+7)

Thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình, Con ruột con riêng mang đến những thước phim đặc sắc về mối quan hệ giữa các thành viên sống chung mái nhà.

Con ruột con riêng là bộ phim xoay quanh gia đình vô cùng hạnh phúc của cặp vợ chồng kinh doanh quán ăn - ông Byun Han Soo và bà Na Young Sil cùng 4 người con: con trai cả Byun Joon Young hiện đang vật lộn với kì thi công chức; con gái thứ 2 Byun Hye Young – một luật sư tài giỏi, là niềm tự hào của cả gia đình; cô con gái thứ 3 là Byun Mi Young vừa được nhận vào làm trong một công ty giải trí và cô em gái út là Byun Ra Young – một huấn huyện viên yoga.

Cuộc sống bình yên của gia đình bỗng chốc bị đảo lộn khi chàng ca sĩ Ahn Joong Hee xuất hiện và nhận mình là con trai của ông Byun. Trớ trêu hơn là cô con gái thứ 3 Mi Young lại là trợ lí của Ahn Joong Hee. Từ đây nhiều sóng gió cùng hàng loạt bí mật của gia đình ông Byun dần được hé lộ.

Phim còn chứng kiến màn kết đôi vô cùng ăn ý của nam diễn viên Lee Joon và Jung So Min trong vai nam ca sĩ Ahn Joong Hee và Byun Mi Young. Từ cặp đôi oan gia “không đội trời chung”, đến việc kề vai sát cánh cùng nhau trong công việc và những rung cảm đầy dè dặt hoài nghi, lo sợ về việc nảy sinh tình yêu giữa 2 anh em cùng huyết thống. Con Ruột Con Riêng cũng là bộ phim giúp cặp đôi Lee Joon và Jung So Min “phim giả tình thật” ngoài đời.

Bộ phim sẽ phát sóng trên kênh Vie Channel- HTV2 lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 09/07/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: