Lee Jong Hyun ngạc nhiên vì sự hài hước của bạn thân

Thứ sáu, 23/03/2018 22:48 (GMT+7)

Vừa qua, nam ca sĩ Lee Jong Hyun của nhóm CN Blue đã phải bật cười trước sự quan tâm đến từ hai cậu bạn thân là Choi Tae Joon và Chanyeol của nhóm EXO.

Vào ngày 22 tháng 3, Lee Jong Hyun của  nhóm CNBLUE chia sẻ trên Instagram rằng hai người bạn của anh đã gửi một xe đồ ăn đến phim trường bộ phim "Evergreen". Trên xe treo đầy biểu ngữ là hình ảnh của Jong Hyun khi đang học cấp 3 kèm theo đó là những câu như chúc bạn may mắn, đây là quà từ Jiyoon và Yeol. Cả hai anh chàng còn chụp hình selfie trước những bức ảnh cũ của Jong Hyun. 

Lee Jong Hyun chi sẻ thêm về hành động bất ngờ này của 2 người bạn, “Cám ơn những tình yêu của tôi. Điều này thật sự hài hước haha. Cảm ơn các bạn, tôi đã có một bữa ăn ngon với các nhân viên. Cảm ơn Choi Tae Joon và Chanyeol!”

Jong Hyun, Tae Joon và Chanyeol là 3 người bạn rất thân. Các fan thường xuyên nhìn thấy ba anh chàng đi dùng bữa, tham dự sinh nhật và hỗ trợ nhau tại concert của EXO và CN Blue. Gần đây cả ba đã đi Nhật cùng với Shin Kang Woo và Zico của Block B trong kỳ nghỉ lễ. 


 

Danny (Tổng hợp)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: