Lee Dong Wook và Yoo In Na "yêu lại từ đầu" trên màn ảnh nhỏ

Thứ năm, 24/01/2019 16:51 (GMT+7)

Đầu tháng 2 tới đây, màn ảnh nhỏ sẽ chào đón màn tái hợp của cặp đôi Lee Dong Wook và Yoo In Na trong một siêu phẩm mới hot không kém gì "bom tấn" Golbin.

Một phút chạy trailer phim

Bộ drama mới có tên Touch Your Heart (tạm dịch: Chạm tới trái tim em) được chuyển thể từ Webtoon nổi tiếng Jinsimi Dadda của Yegeo, khiến khán giả cực kì mong đợi. Nội dung xoay quanh câu chuyện rắc rối giữa chàng luật sư Kwon Jung Rok cùng cô nàng minh tinh Oh Yoon Se. Sau khi nhận được lời mời từ một nhà biên kịch cho vai nữ chính sắp tới trong một vở kịch, trớ trêu thay nhân vật cô đảm nhận lại là thư kí của một luật sư.

Để có thể nhập vai tốt, cô bắt buộc phải đi thực tập để lấy kinh nghiệm diễn xuất, Jung Rok là luật sư được “chọn mặt gửi vàng” để giúp đỡ cô. Và người “gửi gắm” cô lại chính là sếp của Jung Rok nên anh không thể nào từ chối được. Giữa họ sẽ xảy nên chuyện dở khóc dở cười nào? Làm thế nào họ có thể nảy sinh tình cảm với nhau khi cả hai người ở hai “thái cực” không liên quan đến nhau?

Màn tái hợp được fan trông đợi nhất

Khi bộ phim Golbin kết thúc, người hâm mộ đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cho Lee Dong Wook và Yoo In Na vì hai người đều quá đẹp đôi, cùng những “phản ứng hóa học trái tim” bùng nổ thì quả thật là một cặp trời sinh. Vì vậy khi thông tin cả hai sẽ cùng trở lại trong một tác phẩm mới đã khiến teen bấm Like rần rần.

Lee Dong Wook đã khéo léo “thả thính” fan khi tiết lộ anh tham gia bộ phim này vì tin tưởng vào đạo diễn và sự chân thành của nhà sản xuất phim. Lee Dong Wook cũng bày tỏ rằng bản thân mình “nhớ” Yoo In Na sau lần hợp tác vào năm 2017 nên anh sẽ cùng cô tạo ra những "phản ứng" ngọt ngào hơn. In Na cũng mong muốn được gặp lại Lee Dong Wook trên màn ảnh vì làm việc chung rất ăn ý. Cả hai đã giúp đỡ nhau rất nhiều ngay từ những ngày đầu đọc kịch bản cho tới khi bộ phim kết thúc.

TƯỜNG VI

nh: TVN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: