Lễ khai giảng năm nay có gì đặc biệt?

Thứ ba, 04/09/2018 16:38 (GMT+7)

Lễ khai giảng năm học mới đã đến rất gần rồi, cùng phóng viên Mực Tím khám phá xem teen mình đã chuẩn bị những điều thú vị gì nhé!

Teen THPT Nguyễn Du (Q.10): Món quà bất ngờ phút thứ 89

Khác với lễ khai giảng mọi năm, năm nay teen sẽ nhận được thêm món quà bất ngờ chính là phần giao lưu với các "soái ca" nổi tiếng như: Thanh Duy, S.T, Only C... ngay khi bước vào phần hội. Đây là điều bí mật thú vị nhất đã được Ban giám hiệu nhà trường, thầy trợ lí thanh niên và các bạn trong BCH Đoàn trường chuẩn bị để tạo không khí sôi động cho ngày đầu năm học mới. Nhiều bạn cựu học sinh xuýt xoa vì lễ năm nay chắc chắn sẽ rất vui, còn teen "hàng xóm" cũng GATO nhẹ đó, hehe. Teen Nguyễn Du ơi, các bạn đã sẵn sàng "quẩy bung nóc" chưa nào?

Teen THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (Q.1): Nhảy flashmob gắn kết trái tim

Teen Trần Chuyên cũng không kém cạnh khi đã chuẩn bị một chương trình chào đón "tân binh" lớp 10 cực hoành tráng vào buổi chiều ngày 5/9. Các bạn sẽ được "bung xõa" hết mình khi cùng nhau vượt qua các trạm trò chơi lớn đầy cam go, thử thách; "măm măm" những món ăn ngon ngất ngây do chính teen chuẩn bị... siêu vui luôn. Đặc biệt nhất là phần nhảy dân vũ, flashmob để gắn kết tình trái tim giữa các khối lớp, chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng với teen đó. Bật mí: Đây cũng là một nội dung nằm trong phần lễ khai giảng đã được các bạn trong BCH Đoàn trường cùng thầy cô lên kế hoạch từ rất lâu, hihi.

Teen THPT Marie Curie (Q.3): Lễ khai giảng của... thế kỉ

Đây là một sự kiện đặc biệt được rất nhiều teen và thầy cô trông chờ, vì năm nay là đúng 100 năm kỉ niệm thành lập trường (1918 - 2018) nên chắc chắn sẽ đong đầy cảm xúc, kỉ niệm trong lễ khai giảng. Những bạn đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc gia vừa qua cũng sẽ được nhà trường khen thưởng trong dịp này, từ đó góp phần gợi nguồn cảm hứng học tập cho các bạn "tân binh" lớp 10 đó!

Nhà trường cũng chính thức ra mắt trang fanpage kỉ niệm 100 năm, chia sẻ nhiều hình ảnh tư liệu, bài viết hay... do chính BGH làm admin. Bạn có thể theo dõi tại đây để cập nhật những thông tin mới nhất nha.

MINH MINH

Ảnh: fanpage các trường

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: