Lê Xuân Tiền khoe visual điển trai trong ngày ra mắt series Trại Hoa Đỏ

Thứ sáu, 01/07/2022 15:20 (GMT+7)

Vai chàng cảnh sát Bách trong “Trại Hoa Đỏ” là vai diễn điện ảnh thứ 3 của Lê Xuân Tiền.

Tối 30/6, buổi công chiếu sớm của series triệu đô “Trại Hoa Đỏ” của đạo diễn Victor Vũ đã được diễn tại Tp.HCM. Trên nền bối cảnh “Trại Hoa Đỏ” rực rỡ, sự có mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên Trâm Anh, Cao Thái Hà, Quốc Huy, Lê Xuân Tiền, Thanh Bình, nghệ sĩ Lê Quốc Nam, NSƯT Hạnh Thúy, Ngân Hòa, Tùng Min, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, hai diễn viên nhí bé Minh Anh, bé Bảo Ngọc, nhà văn Di Li… đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả.

Lê Xuân Tiền cho biết ở vai diễn lần này, anh cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm việc với “thần tượng”- chính là đạo diễn Victor Vũ cùng với ekip đoàn phim và các anh chị diễn viên.

Nam diễn viên sinh năm 1996 hé lộ nhân vật Bách cũng là một sự hợp vai đáng kinh ngạc khi anh rất thích xem các thể loại phim trinh thám, hình sự từ nhỏ: “Khi nhận lời mời vào vai cảnh sát, tôi rất thích và cảm thấy may mắn khi được thể hiện những điều đẹp đẽ nhất đến mọi người”, Lê Xuân Tiền tiết lộ.

Khi được hỏi đâu là điểm khó và dễ khi thể hiện nhân vật Bách, Lê Xuân Tiền cho biết điểm thuận lợi đó là về phần ngoại hình và tính cách của anh cũng nhiều điểm tương đồng với nhân vật. Còn về điểm khó khăn đó chính là việc sử dụng những từ ngữ chuyên môn/ chuyên dùng. Ở những ngày quay đầu, Lê Xuân Tiền cho biết anh vẫn còn bị vấp váp nhưng nam diễn viên đã cố gắng trau dồi để hoàn thành tốt vai diễn lần này.

Ngoài ra, khi đặt vấn đề việc Lê Xuân Tiền được chọn vai do ngoại hình điển trai, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã nghe khá nhiều ý kiến về việc “người mẫu đi đóng phim”. Với tôi, khi đã lựa chọn nghệ thuật thì mình phải đầu tư, rèn luyện, trau dồi thật tốt. Tôi sẽ không để tâm quá nhiều nhận xét của mọi người về vẻ bề ngoài của mình mà chỉ tập trung sẽ cống hiến như thế nào trong nghệ thuật, mình còn yếu ở đâu, cần học hỏi những điều gì để trở thành “phiên bản hoàn hảo” nhất”.

Bộ phim “Trại Hoa Đỏ”sẽ phát sóng lúc 20h thứ Hai hàng tuần, từ ngày 4/7/2022 trên trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: