Lệ Quyên ra mắt cùng lúc hai album

Thứ ba, 16/10/2018 16:03 (GMT+7)

Sau thành công của album Lệ Quyên – Trịnh Công Sơn , Lệ Quyên tiếp tục chuẩn bị ra mắt thêm hai album mà chị cực kì tâm đắc và đã ấp ủ hơn một năm qua vào tháng 12/2018.

Lệ Quyên chia sẻ: “Đúng là ra từng bài lẻ thì sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. Việc đi truyền thông nhiều lần theo từng single cũng có lợi cho nghệ sĩ hơn. Bên cạnh đó, việc in ấn, phát hành CD trong thời buổi hiện nay thực sự rất vất vả, khó khăn. Sự bùng nổ của nhạc số thời online khiến cho CD càng khó có đất sống. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cố gắng duy trì việc phát hành album đều đặn như một cách gìn giữ truyền thống. Khán giả của tôi khi mua CD ngoài việc nghe các bài hát mới, còn là để kỉ niệm, để tặng cho nhau. Nhiều khán giả nói với tôi rằng, cảm giác được cầm album được thiết kế chỉn chu, còn thơm mùi giấy mới, có hình ảnh, chữ ký của ca sĩ, khiến họ thấy rất vui”.

Được biết, Lệ Quyên sẽ cho ra mắt cùng lúc hai album, một nhạc trẻ va2mo65t nhạc xưa. “Album Vol 6 toàn những ca khúc ballad mới nhất. Việc tìm kiếm những bài hát mới có ca từ và giai điệu sâu sắc thời điểm hiện tại rất khó, nhưng có lẽ tôi may mắn được nhiều nhạc sĩ yêu quý nên đã gởi đến tôi nhiều bài hát rất hay. Còn album Khúc tình xưa, đây là sản phẩm tôi đã biên tập 2 năm nay, gồm 14 bài hát. Đây cũng là album mà tôi rất thích vì có nhiều bài hát hay, được hoà âm mới mẻ bởi những nhạc sĩ hàng đầu hiện nay. Tôi hi vọng rằng khán giả nào yêu mến tôi ở dòng nhạc này cũng sẽ tiếp tục tìm được sự đồng cảm ở CD mới”.

Sau khi ra mắt hai album, Lệ Quyên sẽ thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát Q show 2 vào năm 2019 tại Hà Nội, TP.HCM và Mỹ. Đây sẽ là liveshow để đời của nữ ca sĩ, hứa hẹn hoành tráng và đầu tư khủng hơn cả Q show đầu tiên.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: