Lê Phương giảm gần 30 kí để vào vai nữ chính trong vở kịch Hồn ma bóng quỷ

Thứ sáu, 25/09/2020 22:15 (GMT+7)

Đây là vở kịch đánh dấu sự trở lại của Lê Phương với sân khấu nghệ thuật.

Đảm nhận một vai khó khi phải thoại liên tục và xuất hiện gần như xuyên suốt vở kịch, tuy vậy, Lê Phương đã cho thấy nội lực của một diễn viên đang vào độ chín. Không còn là một Lê Phương “lam lũ” với hình tượng người phụ nữ khóc cạn nước mắt, trước mắt khán giả giờ đã là một quý bà với phong thái, cốt cách sang trọng. Đó là người phụ nữ mạnh mẽ với nhiều ưu tư dồn nén nội tâm.

Ít ai biết, diễn viên Lê Phương đã giảm đến gần 30 cân cho vai diễn này. Sau thời gian sinh con, cân nặng của cô là 81kg và bây giờ là 55kg. Lê Phương cho biết “bà Alving” làm thay đổi con người cô và cũng đánh dấu sự thay đổi hình tượng của chính cô.

Vở kịch Hồn ma bóng quỷ (Ghosts) do Hoàng Trần Minh Đức làm đạo diễn. Nữ đạo diễn này từng tốt nghiệp khoá Diễn viên Kịch – Điện ảnh, khoá đạo diễn Điện ảnh - và bây giờ là khoá Đạo diễn Sân khấu, đều tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Minh Đức từng có phim ngắn tốt nghiệp Tôi ba mươi, từng được giới thiệu trong chương trình “Short Film Corner” (Góc phim ngắn) tại Liên hoan phim Cannes 2014. Cô cũng tham gia nhiều vai trò từ diễn viên, đạo diễn, trợ lý đạo diễn, đến sản xuất, ở nhiều dự án phim lớn.

Ngoài Lê Phương, Hồn ma bóng quỷ còn qui tụ được dàn diễn viên tên tuổi, giàu kinh nghiệm sân khấu như diễn viên đạo diễn – diễn viên – nhà giáo Vũ Xuân Trang (vai mục sư Manders), đạo diễn - diễn viên Lê Hoàng Giang (vai Oswald Alving)...

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: