Lê Lộc, Karen đối đầu nhau trong Web drama mới “Ước hẹn làng chài”?

Thứ năm, 29/10/2020 17:22 (GMT+7)

Là web drama mới được thực hiện bởi Dược sĩ Tiến với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc, bao gồm cả diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, Ngân Quỳnh, Lê Lộc, Karen…

Tối ngày 28/10/2020, Dược sĩ Tiến đã chính thức cho ra mắt teaser và bộ poster chính thức của Web Drama Ước hẹn làng chài. Ước hẹn làng chài tiếp tục là một series đam mỹ, có sự tái hợp của Dược sĩ Tiến – Phạm Huỳnh Hữu Tài.

Câu chuyện và bối cảnh của Ước hẹn làng chài được đặt trong một không khí thú vị hơn, đặc biệt hơn, nên thơ hơn, xoay quanh nhân vật Tiến – một chàng trai sinh viên năm cuối đến vùng biển Cửa Cạn để thực hiện đề tài tốt nghiệp và tình cờ phải lòng Tài, chàng thanh niên trẻ vốn trầm tính, ít nói và luôn có định kiến với “người thành phố” vì những nỗi buồn trong quá khứ.

Ngoài Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài trong vai bộ đôi nhân vật chính, nghệ sĩ Ngân Quỳnh góp mặt trong Ước hẹn làng chài với vai Dì Lan – mẹ nuôi của Tài, một người phụ nữ tảo tần, cực khổ, thương con.

Còn nữ diễn viên Lê Lộc – người cũng từng xuất hiện với vai cô giáo trong series Tiến Bromance, sẽ thủ vai Huệ trong Ước hẹn làng chài. Huệ là con gái ruột của dì Lan và là một người bạn chân thành, thẳng thắn, tốt tính của Tài trong phim.

Còn Karen – cô gái từng được khán giả biết đến qua vai “tiểu tam” trong nhiều MV ca nhạc – lại vào vai một nhân vật có số phận khá trớ trêu: Tuyết - bạn gái của nhân vật Tiến. Tuyết chính là tác nhân chia rẽ số một khiến cuộc tình của hai nhân vật Tiến – Tài sẽ gặp vô cùng nhiều trắc trở trong xuyên suốt 10 tập phim.

Tập 1 Web Drama Ước hẹn làng chài sẽ được công chiếu trên kênh Youtube Dược sĩ Tiến • Entertainment vào tối ngày 31/10/2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: