Lê Lạc Chấn - giám khảo trẻ nhất của “Cây cọ vàng 2022”

Thứ bảy, 18/06/2022 17:35 (GMT+7)

Trong dàn giám khảo Cây Cọ Vàng năm nay, Lê Lạc Chấn (sinh năm 1997) là giám khảo trẻ tuổi nhất.

Cây Cọ Vàng 2022 là cuộc thi dành cho những người yêu thích và có khả năng trang điểm, nhằm phát hiện, tìm kiếm những tài năng mới trong lĩnh vực này. Cuộc thi gồm 6 tập từ, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 9 năm nay, gồm các chủ đề: phong cách cô dâu, phong cách hoa hậu, chụp hình quảng cáo, tạo phong cách cho nhân vật, hóa trang thành nhân vật trong phim, kịch sân khấu...

Giám khảo trẻ Lê Lạc Chấn (thứ 3 từ phải qua)

Dàn giám khảo của Cây Cọ Vàng 2022 đều là những chuyên gia trang điểm có tay nghề cao, uy tín như: Hồ Khanh, Phúc Nghĩa, Đức Lộc, Nhật Bình , Lê Lạc Chấn, Lâm Nguyễn , Nguyễn Thị Lụa, Hồ Thiên Tuấn, nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vương và Hoa hậu thế giới người Việt 2018 Di Khả Hân... Trong đó, Lê Lạc Chấn là giám khảo trẻ tuổi nhất, chỉ mới 25 tuổi.

Lê Lạc Chấn (áo xanh) trên ghế nóng.

Lê Lạc Chấn là học trò cưng của “phù thủy trang điểm” Hồ Khanh, anh từng đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi trang điểm chuyên nghiệp toàn quốc Shu Artistry năm 2020. Lê Lạc Chấn cũng là cái tên quen thuộc với các ca sĩ, người mẫu, hoa hậu trong showbiz Việt, từng làm nhiều chương trình thực tế như Vietnam Fashion Weeks, The Face và là người trang điểm cho hoa hậu Kiều Ngân, H'Hen Niê, Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà...

Lê Lạc Chấn cho biết, anh rất hạnh phúc và hãnh diện khi được mời làm giám khảo Cây Cọ Vàng, tuy hiên, anh chàng cũng không giấu được áp lực khi ngồi “ghế nóng” cùng thầy Hồ Khanh. “Được ngồi cùng thầy tại vị trí này quả thật là Chấn rất hồi hộp và áp lực. Tuy nhiên nó là một điều tự hào của Chấn vì thầy là hình mẫu mà Chấn luôn ngưỡng mộ”. Với nguồn năng lượng trẻ và nhiệt huyết, anh mong muốn sẽ đem đến cho các thí sinh ý chí, dám nghĩ dám làm, dám thử thách.

Khi được hỏi, là giám khảo trẻ tuổi nhất, Lê Lạc Chấn có lo ngại, tiếng nói của mình sẽ không có trọng lượng bằng các giám khảo khác? Anh trả lời: “Chấn có chút lo ngại, tuy nhiên, Chấn sẽ chứng minh và thuyết phục mọi người bằng tư duy và sự chuyên nghiệp của mình”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: