Lê Giang đối đầu cực gắt với Ngọc Thanh Tâm trong Tâm Sắc Tấm

Thứ sáu, 15/01/2021 09:37 (GMT+7)

Cuộc chiến mẹ ghẻ - con chồng giữa Lê Giang và Ngọc Thanh Tâm, cùng những thủ đoạn nham hiểm của Trấn Thành đã được hé lộ từ tập 5 “Tâm Sắc Tấm".

Sau khi tung trailer hé lộ các tình tiết vô cùng gay cấn, vào đúng 19 giờ ngày 13/1, tập 5 web drama “Tâm Sắc Tấm" đã chính thức lên sóng. Đúng như mong đợi, tập 5 đã kéo người xem tới tận giây cuối cùng với nội dung vừa hấp dẫn, vừa không kém phần căng thẳng.

Nhiều tình tiết mới xuất hiện trong tập 5.

Ở tập này, Ngọc Thanh Tâm đã chính thức đụng mặt mẹ ghẻ Lê Giang tại công ti. Ngay khi vừa chạm mặt, cô và Lê Giang đã tỏ rõ thái độ không ưa nhau. Thậm chí, Lê Giang còn khẳng định với con gái (Ngân Hoà) của mình rằng sẽ lấy hết mọi thứ Tâm đang có trong thời gian không xa. Và để con gái được nổi tiếng mà không cần tài năng, Lê Giang sẵn sàng chi hết tiền cho Louis Trần (Trấn Thành) để anh lăng xê hiệu quả nhất.

Vốn đầy toan tính và nham hiểm, Louis Trần sẵn lòng nhận lời đứng sau hỗ trợ cho sự nổi tiếng của Trinh nhưng một mặt anh không ngại ve vãn Trinh ngay tại phòng làm việc. Dù hơi bối rối vì thái độ của Louis Trần nhưng cuối cùng, Trinh vẫn lọt vào vòng tay “ông hoàng truyền thông". Những tưởng trở thành “người tình nhỏ" sẽ được Louis Trần chiều chuộng mọi thứ nên Trinh lên giọng quát mắng, đòi anh phải buộc Tâm nghỉ việc ở công ty để cô thoả lòng.

Các tuyến nhân vật bắt đầu có những kế hoạch riêng.

Thế nhưng, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Louis Trần chẳng những không quan tâm đến lời hăm doạ của Trinh sẽ lấy Fanpage gần 1 triệu follow để bóc phốt chuyện tình cảm mà anh còn làm cô xanh mặt khi tuyên bố sẵn lòng chiều tới bến vì đã nắm trong tay clip uy hiếp Trinh. Có thể thấy, đến gần tập cuối cùng “Tâm Sắc Tấm", biên kịch càng lôi cuốn khán giả hơn bởi kịch bản đầy nút thắt và nhấn nhá gay cấn nhưng rất hợp lý.

Theo dự đoán từ số đông người xem, rất có thể tập cuối “Tâm Sắc Tấm" sẽ ngập drama và vô cùng gay cấn. Tuy nhiên, sẽ là một cái kết có hậu hay một cái kết mở vẫn là dấu hỏi lớn. Bởi như những gì biên kịch phim gửi tới khán giả suốt 5 tập thì khó có thể đoán trước còn bất ngờ gì sẽ được gợi mở. Tập cuối web drama “Tâm Sắc Tấm" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/1 trên kênh YouTube của Ngọc Thanh Tâm.

DUY LÊ
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: