Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI bất ngờ xuất hiện tại buổi offline fan Hoa hậu Thùy Tiên

Chủ nhật, 25/09/2022 23:14 (GMT+7)

Buổi fan meeting của Hoa hậu Thùy Tiên đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, đáng chú ý là màn xuất hiện của “Bà trùm Hoa hậu” và khách mời Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI.

Hàng trăm người hâm mộ thuộc FC của Thùy Tiên đã có mặt từ rất sớm để chụp hình check-in, nhận quà và poster từ nàng hậu. Cô cũng chọn không gian ngoài trời làm nơi diễn ra sự kiện với setup lung linh tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Là nhân vật chính của chương trình, Thùy Tiên vẫn chọn xuất hiện mở màn trong trang phục áo thun in chữ “FC Nong Tiên” và quần jeans năng động. Sau đó cô tham gia các trò chơi vui nhộn cùng các bạn khán giả. Nàng hậu vô cùng tinh tế khi chuẩn bị rất nhiều phần quà từ mỹ phẩm, nước hoa, áo FC… để dành tặng cho các bạn fan.

Đáng chú ý phải kể đến sự xuất hiện bất ngờ từ “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam. Cô cũng đùa rằng mình “ghen tị” với fan của Thùy Tiên khi nàng hậu còn nghe lời khuyên của fan hơn là của mình.

Nhằm khích lệ và động viên tinh thần đến những bạn fan có điều kiện khó khăn trong FC, “bà trùm Hoa hậu” và Thùy Tiên đã cùng trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, cùng với đó là những phần quà thiết thực khác.

Tại buổi fan meeting, các bạn trẻ được Thùy Tiên đưa đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI cũng góp mặt trên sân khấu. Cả hai chàng trai đều góp phần mang đến những tiết mục âm nhạc sôi động cùng không khí vui nhộn, hài hước đến cho khán giả. Đặc biệt, Thùy Tiên còn hứa rằng cô sẵn sàng đóng MV cho HIEUTHUHAI trong tương lai nếu anh ngỏ lời mời.

Cuối chương trình, FC cũng bí mật chuẩn bị những phần quà bất ngờ với clip, bánh kem và hoa để gửi đến Thùy Tiên. Điều đó khiến nàng hậu không khỏi xúc động bật khóc và liên tục cảm ơn fan vì đã luôn đồng hành cùng mình.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: