Lê Công Vinh tìm tài năng trong giải bóng đá sinh viên

Thứ năm, 28/12/2017 14:37 (GMT+7)

Sáng 28-12, tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM diễn ra lễ thông tin về giải bóng đá sinh viên toàn thành.

Lê Công Vinh tại buổi họp thông tin

Tại buổi lễ, Lê Công Vinh – Quyền chủ tịch CLB Bóng đá TP.HCM cho biết: “CLB Bóng đá TP.HCM sẽ có người theo sát các trận đấu để tìm và tuyển chọn thành viên cho CLB. Những cầu thủ có khả năng và đam mê sẽ được tuyển dụng để thi đấu chuyên nghiệp. Trong tương lai sẽ hướng đến thành lập CLB bóng đá sinh viên chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu lớn trong nước và trong khu vực như các đội bóng đá sinh viên của Nhật Bản, Hàn Quốc. Đó sẽ là nơi ươm mầm cho những giấc mơ bóng đá và là sân chơi rèn luyện thể thao cho các bạn sinh viên”.


Bốc thăm xếp lịch thi đấu

Giải bóng đá chính thức được khởi tranh từ ngày 05/01/2018 đến 28/01/2018 với sự tham dự của 16 đội bóng nam đến từ 16 Học viện, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Đội vô địch sẽ nhận cúp và tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng và giải ba 20 triệu đồng cùng các giải phụ cổ động viên náo nhiệt nhất 10 triệu, đội bóng xuất sắc nhất 10 triệu… Trận khai mạc sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao vào ngày 5-1-1018.

Giải Bóng đá sinh viên TP.HCM năm 2017, do Nhà Văn hóa Sinh viên phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Bình Minh, Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM tổ chức

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: