Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ

Thứ tư, 19/06/2019 18:16 (GMT+7)

Ngày 19/6/2019, ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM đến thăm và chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ nhân kỉ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Cùng tham dự còn có đại diện các sở, ban, ngành thành phố.

Anh Nguyễn Khắc Cường, Tổng Biên tập báo Khăn Quàng Đỏ, báo cáo với đoàn về tình hình hoạt động của tòa soạn. Theo anh Nguyễn Khắc Cường, trong điều kiện khó khăn chung của báo in, tòa soạn đã có những nỗ lực cải tiến, đổi mới nội dung, hình thức các ấn phẩm, đồng thời đẩy mạnh tổ chức các hoạt động sau mặt báo. Anh Nguyễn Khắc Cường cũng thông tin, dịp 21/6 năm nay, tòa soạn báo Khăn Quàng Đỏ nhận được 6 giải báo chí, trong đó có 2 giải báo chí của Trung ương Đoàn, 4 giải báo chí Thành phố.

Ông Nguyễn Văn Hiếu tặng lẵng hoa của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho báo Khăn Quàng Đỏ - Ảnh: Duy Lê

Ghi nhận những nỗ lực của tập thể báo Khăn Quàng Đỏ, ông Nguyễn Văn Hiếu đánh giá việc báo duy trì các ấn phẩm có chất lượng, mang tính giáo dục và định hướng tốt đã góp phần thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy cũng bày tỏ sự ấn tượng với các hoạt động sau mặt báo của báo Khăn Quàng Đỏ. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Nguyễn Văn Hiếu gửi lời chúc mừng đến ban biên tập, phóng viên, biên tập viên nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

T.NGUYỄN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: