Lãnh đạo thành phố đến thăm chương trình Trí thức khoa học trẻ tình nguyện tại tỉnh Đăk Nông

Thứ bảy, 04/08/2018 16:04 (GMT+7)

Vừa qua lãnh đạo TP.HCM đã đến thăm các bạn trí thức trẻ trong chương trình Trí thức khoa học trẻ tình nguyện và chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh tại tỉnh Đăk Nông.

Tham dự chương trình, anh Nguyễn Văn Hiếu (Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy TP. HCM) đã đến thăm hỏi, động viên chiến sĩ tình nguyện chương trình Trí thức khoa học trẻ tình nguyện và chiến sĩ Mùa hè xanh đóng quân tại xã Đăk Som, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông.

Anh Nguyễn Văn Hiếu (Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành ủy TP. HCM) tặng quà cho các chiến sĩ.

Các chiến sĩ tri thức trẻ.

Đoàn cũng dự Lễ khánh thành và bàn giao cho địa phương công trình 3 máy lọc nước sạch cho học sinh; vườn rau thanh niên, trao tặng 300 cặp sách và dụng cụ học tập, 7000 tập trắng cho học sinh Trường Dân tộc Bán trú Vừ A Dính. Đây là hoạt động do các trí thức trẻ trong chương trình Trí thức khoa học trẻ tình nguyện thực hiện tại Đăk Nông từ ngày 19/7/2018 đến nay.

Rất đông trẻ em đến tham dự chương trình.

Bên cạnh đó, các bạn trí thức trẻ cũng tổ chức ngày hội thiếu nhi, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia và trải nghiệm các sân chơi của ngày hội.

TIẾN LỘC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: