Lãnh đạo TP chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ nhân dịp kỉ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ năm, 16/06/2022 16:46 (GMT+7)

Ngày 16/06/2022, nhân kỉ niệm lần thứ 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2022), đại diện Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Uỷ ban Nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cùng các cơ quan, ban ngành của thành phố đã đến thăm và chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ.

Sáng 16/6, đồng chí Lâm Đình Thắng (Thành ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông), nhà báo Dương Vũ Thông (Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM) cùng đại diện Phòng Báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Thành ủy đã đến thăm và chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ nhân kỉ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/2022.

Anh Nguyễn Khắc Cường (Tổng Biên tập báo Khăn Quàng Đỏ) đã thay mặt phóng viên, biên tập tòa soạn thông tin về hoạt động của báo. Theo anh Nguyễn Khắc Cường, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng báo đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục, cổ động cho hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP.

Ngoài hoạt động chuyên môn, tòa soạn còn tổ chức nhiều chương trình, hoạt động sau mặt báo như Trung thu mơ ước, Tết cho em, Học bổng Vì tương lai Việt Nam, Con thương mẹ vì mọi người và mới nhất là chương trình Sách báo trao tay - Điều hay sẽ đến (tặng sách báo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện tiếp cận, thụ hưởng sản phẩm văn hóa, giáo dục kiến thức về Quyền Trẻ em, Luật Trẻ em và những kỹ năng cần thiết khác).

Đồng chí Lâm Đình Thắng (Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM) trò chuyện cùng Ban biên tập báo Khăn Quàng Đỏ

Trò chuyện với Ban biên tập và phóng viên, biên tập viên của báo, đồng chí Lâm Đình Thắng (Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM) cho rằng, Khăn Quàng Đỏ là tờ báo Đội tại thành phố, luôn đồng hành cùng đội viên thành phố, có nhiều chương trình, hoạt động sau mặt báo hay, thực sự là người bạn thân thiết của tuổi nhỏ TP.

Dịp này, Lâm Đình Thắng và nhà báo Dương Vũ Thông trao tặng lẳng hoa của Thành ủy - HĐND - UBND - UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ.

* Đến chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ nhân dịp 21/06, chú Nguyễn Trọng Sơn (Phó Phòng Cảnh sát Đường bộ - Đường sắt , Công an TP. HCM) khẳng định: “Những chương trình tuyên truyền về An toàn giao thông của báo phối hợp với cảnh sát giao thông rất cần thiết cho các em học sinh...”

Đại diện Phòng Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt, Công an TP.HCM trao quà chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ

* Cùng ngày, đại diện Ban giám đốc Nhà xuất bản Trẻ cũng đã đến thăm và chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ nhân dịp 21/6. Đây là đơn vị đồng hành với báo Khăn Quàng Đỏ trong những hoạt động trao tặng sách nhiều năm qua.

Đại diện Ban Giám đốc Nhà xuất bản Trẻ trao quà tặng cho Ban biên tập báo Khăn Quàng Đỏ.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: