Lắng đọng trong không gian Lễ Tri ân Thầy Cô của chuyên Lý Tự Trọng

Thứ năm, 25/05/2017 17:54 (GMT+7)

Bỏ qua cái lạnh lẽo của ngày mưa nhiều, bằng lòng biết ơn của mình, các cô cậu học sinh chuyên Lý Tự Trọng Cần Thơ đã tổ chức một buổi Lễ Tri ân Thầy Cô đầy màu sắc.

Hôm nay chúng tôi không đứng lớp, chúng tôi chỉ im lặng lắng nghe, nhưng tôi mong rằng đây là bài giảng cuối cùng tôi và các cộng sự ưu ái gửi đến các em: Bài giảng về lòng biết ơn - không phải với riêng thầy cô mà với cả cuộc đời” đó là những cảm xúc viết lại của một người Thầy sau buổi Lễ Tri ân Thầy Cô của các bạn học sinh trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng..

 

 

 

Những chiếc thuyền giấy được kỳ công xếp từ rất sớm, trên bàn những chú hạt lung linh nằm yên “nhìn” không gian lắng đọng. Những hoạt động này đã được các bạn lên kế hoạch từ rất sớm. Mặc cho mưa gió, nhiều bạn đã đến từ rất sớm để treo từng tấm hình "kỉ niệm".

 

 

 

 

 

 

 

 

Ánh đèn tắt, cả không gian bỗng chìm trong yên lặng, bức thư gửi thầy cô vang lên, trong thư những dòng chữ được nắn nót tròn vành. Cô bạn tay cầm thư còn e dè chưa dám đọc.

 

 

 

Mỗi một lá thư là chuỗi dài những kỉ niệm, những lời thú tội sau những lần “trót dại” của các cô cậu học trò.

 

 

 

 

 
 
Một năm học nữa lại trôi qua, teen 12 lại bắt đầu những ngày “vùi mài kinh sử” bước vào kì thi quan trọng của cuộc đời. Cổng trường khép lại tạm biệt thời học sinh hoa mộng các bạn có thể tự hào để hô to “giờ tôi đã trưởng thành”.

                                                                                  TRÚC NGOAN

                                                                           ẢNH : HUY NGUYỄN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: