Làng bích họa 3D đầu tiên cho teen mê chụp ảnh ở Quảng Ngãi

Thứ tư, 09/08/2017 15:41 (GMT+7)

Gành Yến (Quảng Ngãi) không chỉ nổi tiếng với vẻ hoang sơ, kì bí của bãi biển với nhiều gành đá tuyệt đẹp, mà những ngày gần đây du khách khắp nơi còn vô cùng thích thú với điểm vui chơi này khi được chiêm ngưỡng những bức tranh 3D tuyệt đẹp.

Đến đây du khách sẽ bắt gặp các bức tranh với những khung cảnh khác nhau như: tái hiện cuộc sống đời thường, khát vọng, nền văn hóa của người dân vùng biển, cảnh đẹp của Nhật Bản và các nước Châu Á vô cùng sinh động, màu sắc.

Được biết các bức tranh này được thực hiện rất kì công. Anh Nguyễn Thanh Tuyền (người phụ trách nhóm họa sĩ thực hiện vẽ tranh tại đây) chia sẻ: “Do tường vẽ bằng xi măng nên phải mất đến 5 ngày để xử lý phần nền sau đó mới có thể vẽ tranh lên được. Chưa kể những ngày mưa, nên tiến độ làm việc của nhóm phải bị gián đoạn, tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc”.

Bạn Mị Nương chia sẻ: “Từ khi làng Bích Họa xuất hiện ở quê mình, các du khách đến đây rất đông, mình hi vọng rằng những thắng cảnh đẹp ở quê hương sẽ được mọi người biết đên nhiều hơn”.

Chưa hết đâu, nếu bạn đặt chân đến đây thì đừng quên ghé thăm gành đá đĩa ở Bình Hải, chắc chắn bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều độc đáo, thú vị. Không phải là những bãi cát trắng phẳng lì thay vào đó là những bãi đá cuội xen lẫn với san hô. Phía xa từng lớp đá xếp chồng lên nhau, vuông vức tạo ra những vách đá, khe nước, bãi triều cực kì đẹp. Theo người dân địa phương, thì những lớp đá này là kết quả của những đợt núi lửa phun trào cách đây hàng triệu năm.

Những góc sống ảo giúp teen tha hồ tạo dáng trước ống kính.

Những ngôi nhà được khoác lên mình một chiếc áo rất lạ.

Nơi đây, được mệnh danh là Gành Đá Dĩa của Phú Yên.

Những khối đá với hình thù rất lạ.

UYỂN CẦM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: