Làng Hogsmeade và trại hè Hogwarts giữa lòng Sài Gòn

Thứ tư, 11/04/2018 23:07 (GMT+7)

Nếu các bạn vẫn còn đang phân vấn không biết nên tụ hội bạn bè đi đâu vào dịp nghỉ lễ thì tại sao không ghé qua Sài Gòn Outcast – nơi diễn ra một sự kiện vô cùng thú vị và hấp dẫn trong hè này. Đó chính là Felin Felexis – Làng Hogsmeade giữa lòng Sài Gòn.

Từ truyện bước ra thế giới thực

Chắc hẳn các bạn vẫn không quên ngôi làng HOGSMEADE trong truyện Harry Potter, ngôi làng dành cho phù thủy, nằm ở phía nam trường Hogwarts đây là ngôi làng đã gây biết bao thương nhớ trong lòng người hâm mộ bộ truyện này với những quán ăn, tiệm bánh, kẹo với đủ loại hình dạng, màu sắc… Đến với hội trại lần này các bạn sẽ được tận hưởng đúng nghĩa một ngày làm phù thủy sinh với các trò chơi, những hoạt động thật hấp dẫn. Nếu các bạn là fan “bự” của Harry Potter thì có lẽ sẽ không thể bỏ lỡ sự kiện lần này rồi.

Đến với trại hè lần này đây vừa là dịp để các bạn vui chơi sau một kì học tập căng thẳng, lại vừa là nơi để các bạn gợi dậy những kỉ niệm của tuổi thơ gắn liền với cây đũa phép thuật của anh chàng Harry Potter.

Trong làng Hogsmeade có gì vui?

Nói đến làng Hogsmeade thì các tin đồ Harry Potter sẽ không thể nào quên được những gian hàng, những quán ăn trên con đường làng. Với “Vé làng” bạn sẽ được tham quan tổng thể ngôi làng Hogsmeade, có thể được tận hưởng cảm giác “uống bia bơ, nước bí rợ ở quán Ba Cây Chổi, xem bói lá trà chánh hiệu cô Trelawney, chọn đũa phép tại tiệm Ollivander, hay thuê áo chùng của bà Madam Malkin để chụp ảnh, có thể đi mua các vật phẩm tại các shop phù thủy trong làng.

Ngoài những hoạt động của vé làng ra bạn sẽ còn được trải nghiệm một ngày làm phù thủy sinh tại trại hè Hogwarts. Các bạn sẽ cùng lập team chơi trò chơi nhóm, thi đua giành điểm Nhà để mang những phần quà hấp dẫn về cho mình. Bện cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức vở kịch “cây nhà lá vườn” do chính tay Hogwarts dàn dựng, và cùng nhau ngắm nhìn lâu đài Hogwarts khổng lồ.

Ngoài ra còn có những ưu đãi khác như: xe buýt đi về giữa Quận 1 và địa điểm tổ chức, thưởng thức một ly Bia Bơ tại làng, một hình xăm Bảo Bối Tử Thần bằng mực Henna, một chân dung Chibi theo xì-tai phù thủy. Đặc biệt với “Vé Trại” bạn sẽ nhân được thư mời nhập học trường Hogwart, được ưu tiên vào cổng trước vé thường 2 tiếng, và có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị hơn nữa.

Các bạn nhớ theo dõi fanpage Double Trouble (Facebook: fb.me/DoubleWickedTrouble) để cập nhật thêm nhiều thông tin cũng như lịch bán vé nhé.

MỸ HIỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: