"Làn gió mới" trong lễ khai giảng của teen THPT Trần Phú (Q.Tân Phú)

Thứ tư, 05/09/2018 17:08 (GMT+7)

Ngay sau phần lễ, các bạn "tân binh" trường THPT Trần Phú được dự phần hội do chính các CLB, các anh chị trong trường tổ chức để chào đón một thế hệ học sinh mới cực sôi động và vui tươi nha!

Sáng 5/9/2018, trường THPT Trần Phú đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới với phần nghi thức thắp lửa rất trang trọng và đẹp mắt. Ngay sau phần lễ, các bạn "tân binh" được dự phần hội do chính các CLB, các anh chị trong trường tổ chức để chào đón một thế hệ học sinh mới. Teen mình đã được thưởng thức các tiết mục của ngày hội do các CLB TP Crew (nhảy), Trần Phú Music, Hyuma (Nhật Bản), Đội văn nghệ Vút Bay, Văn học Nghệ thuật chuẩn bị.

Ngày hội Clubfair 1819-Free your spackle được chính thành viên của 12 câu lạc bộ đang hoạt động ở Trần Phú như Media, Moive, Geography, Robotic, Photography chuẩn bị và tổ chức cùng sự hỗ trợ của Đoàn trường đã mang đến cho teen Trần Phú một làn gió mới năm học 2018-2019.

Teen 2k3 được tham quan, tìm hiểu, tư vấn thêm về nhiều CLB để có thể chọn cho mình một gia đình nhỏ trong mái nhà chung Trần Phú. Từ đây các bạn có thể học hỏi, phát triển những kỹ năng khác ngoài những kiến thức ở lớp và vẽ nên bức tranh đáng nhớ cho 3 năm cấp 3 của mình đó!

Tin, ảnh: HỒ NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: