Lần đầu tiên, Trấn Thành đóng vai người… không thông minh

Thứ bảy, 20/10/2018 17:50 (GMT+7)

Đó chính là vai Xẩm – một anh chàng ngây ngô và luôn làm hỏng việc trong phim điện ảnh dân gian Trạng Quỳnh. Trấn Thành cũng cho biết, đây cũng là vai diễn mà anh đầu tư nhất từ trước đến giờ.

* Chào Trấn Thành. Anh có thể cho biết vì sao anh lại đầu tư cho vai Xẩm này nhiều đến vậy không?

- Tôi hứng thú với nhân vật Xẩm ngay từ khi cầm trên tay kịch bản Trạng Quỳnh. Xẩm ngây ngô, trái ngược hoàn toàn anh bạn thân, nhưng vẫn cùng với Trạng Quỳnh tạo nên những câu chuyện hài hước, dí dỏm và thâm thúy. Điều tôi cần không phải là một vai diễn chính, mà là một vai diễn thực sự hợp với tôi và giúp tôn lên toàn bộ màu sắc của cả bộ phim. Những vai diễn trước đây của tôi không phải là tôi không đầu tư, chẳng qua là tôi ham chạy show quá, đóng vài phân đoạn lại chạy show, thế nên độ sâu của nhân vật không có. Nhưng với Xẩm thì khác, tôi đã bỏ khá nhiều show để đầu tư cho nhân vật này.

Trấn Thành trong vai Xẩm

Công Dương - Khả Như - Quốc Anh - Trấn Thành

* Nghe nói anh cũng có ý định “hùn” vốn làm phim bằng catse của mình?

- Trạng Quỳnh là một bộ phim hài dân gian xoay quanh giai thoại về nhân vật Trạng Quỳnh. Không chỉ có những giai thoại hài hước, nhà sản xuất còn viết thêm một kịch bản khá thú vị cho phim. Thấy phim hấp dẫn, ngoài phần catse của mình, tôi cũng muốn bỏ thêm tiền đầu tư cho phim nhưng nhà sản xuất không chịu đấy chứ. Có lẽ họ tự tin phim này sẽ ăn khách, và tôi cũng tin như vậy.

* Đảm nhận vai chính Trạng Quỳnh là hot boy Trần Quốc Anh – một gương mặt hoàn toàn mới. Khi diễn chung, anh có phải hướng dẫn Quốc Anh nhiều không?

- Nói thật là Quốc Anh được trời phú cho gương mặt đẹp, rất điện ảnh, đó là một lợi thế. Tuy nhiên em ấy còn quá mới, khi diễn chung nhiều lúc tôi cũng phải hướng dẫn thêm cho Quốc Anh. Được cái cậu ấy rất chịu lắng nghe và tiếp thu nhanh. Có điều cậu ấy rất ít nói, đóng phim thì được, chứ để cậu ấy phát biểu coi như… thua.

* Cám ơn anh!

Phim Trạng Quỳnh xoay quanh hành trình giải cứu thầy Đoàn (Tùng Yuki), thầy giáo đồng thời là cha Điềm (Nhã Phương) của bộ ba Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và nàng Điềm. Dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công như Trịnh Bá (Công Dương) - công tử con quan lớn dùng quyền lực vu oan giá họa cho thầy Đoàn, Ả Liễu (Khả Như) - một người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt… nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc… Dự kiến phim sẽ khởi chiếu vào tháng 12/2018.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: