Lần đầu kết hợp với Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình lọt thứ hạng cao trên top trending Youtube

Chủ nhật, 21/07/2019 19:40 (GMT+7)

Sau 2 ngày ra mắt, MV Cho anh xin thêm một phút của Trịnh Thăng Bình chính thức giữ vị trí #9 trending Youtube với số lượt xem sát mốc 3 triệu view. Đây là lần đầu tiên, anh sở hữu một sản phẩm nằm có thành tích cao thế này về cả view lẫn trending sau 2 ngày ra mắt.

Nam ca sĩ chia sẻ, khởi đầu này khá thuận lợi, nó giúp anh tự tin hơn khi tiếp tục chuỗi dự án hát đôi cùng Liz Kim Cương trong năm nay, cũng như kế hoạch solo của cả hai. Có thể thấy, việc kết hợp cùng đàn em lần này đã mang lại cho cả hai một kết quả thành công đáng ghi nhận. Một số khán giả còn dành nhiều sự trông đợi cho những sản phẩm song ca tiếp theo của cặp ca sĩ này trong dự án hát đôi của họ.

Cũng trong thời gian này, việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau và thực hiện dự án hát đôi khiến Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương bị đặt nhiều câu hỏi về mối quan hệ của ca hai. Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi không biết định nghĩa mối quan hệ này như thế nào”.

Anh giải thích thêm, mối quan hệ giữa anh và Liz Kim Cương mang tính chất sâu rộng hơn, cũng sâu sắc hơn. Nó như là người thân đối với người thân vậy. “Tôi chỉ đơn giản muốn đối xử tốt với Liz một cách vô điều kiện, không yêu cầu cô ấy phải trả lại điều gì, nó giống như mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình vậy” - Trịnh Thăng Bình cho biết.

Liz cũng chia sẻ thêm cảm xúc của mình về mối quan hệ này: “Tôi nghĩ tôi như là một nguồn năng lượng tích cực, mang đến nhiều sự thú vị hơn cho cuộc sống của anh Bình, để anh cảm thấy vui vẻ, trẻ trung hơn trước”.

Sau khi nhóm LIME chính thức thông báo tan rã vào tháng 5/2019, Liz Kim Cương đầu quân cho công ty BPRO Entertainment của Trịnh Thăng Bình. Với nhiều kinh nghiệm đi trước, nam ca sĩ sẽ hỗ trợ Liz trong các khâu định hướng và sản xuất âm nhạc. Các hoạt động chính của cô sẽ được công ti đàn anh giúp đỡ trong thời gian tới, mở đầu là dự án hát đôi cùng Trịnh Thăng Bình. Cả hai mong muốn sẽ mang đến nhiều ca khúc song ca chất lượng và làm mới âm nhạc của mình trong mắt khán giả bằng chuỗi dự án này. ­­­

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: