Lận đận chuyện yêu... online

Thứ bảy, 14/08/2021 20:26 (GMT+7)

Đang quen nhau, cả hai bạn bỗng trở nên... yêu xa, không còn được gặp nhau mỗi ngày vì dịch bệnh Covid-19. Vậy làm thể nào để duy trì mối quan hệ trong khoảng thời gian này?

Tâm sự của người trong cuộc

Việc mỗi ngày đều gặp được “nửa kia” của mình, đi chơi cùng nhau... đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô bạn Nguyễn Thanh Trúc. Nhưng do dịch bệnh, Trúc và bạn ấy phải tạm xa nhau một thời gian. Điều này đã khiến cho mối quan hệ của cả 2 trở nên khó khăn hơn. Vì càng xa nhau sẽ càng sinh ra nhiều nghi ngờ không cần thiết, cảm thấy nhớ đối phương, lúc nào cũng trong tâm trạng bất an, lo sợ...

Bạn Thanh Trúc (Q.Gò Vấp) chia sẻ: “Mình và “ấy ơi” quen nhau đã một năm. Lúc trước, ngày nào cũng được gặp nhau nhưng khoảng thời gian này chúng tớ đành phải “yêu xa” nên khiến cả hai có khá nhiều khoảng cách dẫn đến việc hay cãi nhau, thậm chí là nói chia tay”.

Không những thế, việc không gặp nhau mỗi ngày cũng khiến cho nhiều cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn. Cậu bạn Nguyễn Hoàng Tuấn (Bến Tre) tâm sự: “Lúc trước, “người ấy” của mình có suy nghĩ rất thoáng và hiểu chuyện. Nhưng từ ngày cách xa nhau, bạn ấy trở nên ghen tuông và kiểm soát mình khá nhiều, khiến mình cảm thấy rất buồn vì không còn được tin tưởng nữa”.

Xa mặt cách lòng là chuyện khó tránh khỏi của các cặp đôi trong mùa này. Vậy thì có cách nào để chúng mình không rơi vào tình trạng không vui này?

Bí kíp “giữ lửa” yêu xa

Để duy trì tình cảm, bạn hãy tham khảo bí kíp bên dưới nhé!

- Thu xếp thời gian để gọi điện video với nhau, hôm nào bận quá cũng phải gửi vài tin nhắn hỏi thăm trước khi đi ngủ. (Nhưng cũng đừng nên call video quá nhiều, sẽ khiến cho cả 2 cảm thấy “chán” đó nha).

- "Những món quà vật chất hay sự lãng mạn bất ngờ có thể đem đến niềm vui cho người mình yêu, nhưng chỉ có sự đồng hành, cảm thông thật sự mới khiến người yêu hạnh phúc để từ đó vượt qua sóng gió", bạn Trần Hào Phong (Long An) tâm sự:

- Đừng giận dỗi và nói chia tay. Giai đoạn này, cả hai nên dành nhiều thời gian cho nhau thay vì cứ giận dỗi và nghi ngờ nhau. Bạn Trần Kiều My (Bình Thạnh) “bật mí”: "Bí kíp cho các cặp đôi trong mùa dịch này là hãy rủ “nửa kia” tham gia các trò chơi, xem phim, nghe nhạc cùng mình. Khoảng thời gian này các bạn cũng nên hạn chế tối đa những cơn nóng giận để làm tổn thương đối phương và tuyệt đối đừng bao giờ nói chia tay nhé”.

PHƯƠNG AN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: