Làn Sóng Xanh sẽ tổ chức ở… phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ bảy, 18/11/2017 14:59 (GMT+7)

Sắp tới đây, teen tụi mình sẽ có cơ hội thưởng thức chương trình ca nhạc đặc biệt kỉ niệm 20 năm chương trình Làn Sóng Xanh với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Theo Ban Tổ chức, Festival 20 năm Làn Sóng Xanh được khởi động với sự kiện triển lãm hình ảnh và chương trình biểu diễn The Hits sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 2 ngày 14/10 và 15/10/2017. Các ca khúc trong The Hits sẽ được phối lại hoàn toàn mới để khán giả có thể cảm nhận được nét mới của bản hit cũ, ngoài ra cũng có các quầy triển lãm giới thiệu những đĩa nhạc, tư liệu liên quan đến Làn sóng xanh, những gian dành cho các đơn vị gắn liền với làn sóng xanh trong 20 năm qua. Trong hai ngày 14 và 15/10, bắt đầu 4g chiều đến 6g chiều là các hoạt động tổ chức giao lưu giữa nghệ sĩ và công chúng dọc tuyến đường. Về sân khấu sẽ có phần hoạt động từ 18g đến 19g là phần mở màn giới thiệu, 20g sẽ vào chương trình chính thức của The Hits.

Sau The Hits, vào tối 12/1/2018, tại nhà thi đấu Quân khu 7 sẽ tổ chức chương trìnhVip Show – Đêm Vinh Danh, tôn vinh các nhạc sĩ, ca sĩ trong 20 năm qua gắn bó với Làn Sóng Xanh với một không gian âm nhạc ấm cúng, trang trọng, là một bữa tiệc âm nhạc thú vị. Tiếp đó, tối 19/1/2018, tại sân vận động Quân khu 7 sẽ diễn ra chương trình Gala Music Festival. Đây sẽ là câu chuyện âm nhạc đặc biệt, phác họa lại hành trình 20 năm của những tên tuổi trong làng nhạc Việt, với những kết nối cảm xúc âm nhạc đặc sắc từ các bài hit trong bảng xếp hạng mang dấu ấn Làn Sóng Xanh trải qua 20 năm.

Được biết, chương trình The Hits tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ hoàn toàn miễn phí. Các fan có thể tới sớm để dành cho mình chỗ ngồi xem tốt nhất!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: