Làn Sóng Xanh phiên bản mới sẽ có thêm phần "nhìn"

Thứ năm, 19/07/2018 14:04 (GMT+7)

Bước sang năm thứ 21, giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh cũng đổi mới format và đổi tên gọi mới thành Làn Sóng Xanh Next Step hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho khán thính giả của chương trình.

Với Làn Sóng Xanh Next Step, chương trình không chỉ phủ sóng trên sóng radio mà còn mở rộng tầm phủ sóng đến công chúng trên kênh truyền hình và digital. Chương trình sẽ thay đổi phương thức thực hiện phát sóng trực tiếp trên kênh FM99.9Mhz từ 12g đến 13g thứ sáu hàng tuần và được livestream trên trang vivo.vn. Nội dung chương trình sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, các ca sĩ, nhạc sĩ có bài hát được đề cử trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh.

Dự kiến, vào mỗi tối thứ năm cuối tháng, Làn Sóng Xanh Next Step sẽ được tổ chức và tôn vinh những ca khúc lọt vào bảng xếp hạng trong tháng, kết hợp talkshow giữa các nghệ sĩ biểu diễn, hội đồng bình luận và các khán giả. Điểm nhấn của chương trình sẽ là tiết mục “bài hát thách thức”, là nơi để các nhạc sĩ hòa âm phối khí, các nhà sản xuất âm nhạc thể hiện sáng tạo nghệ thuật của mình bằng cách làm mới những ca khúc từng là bài hit.

Ca sĩ Lam Trường cũng chia sẻ: “Với Làn sóng xanh Next Step, Trường nghĩ đây là một sự mở rộng về cách tiếp cận lẫn về đối tượng khán giả. Trường tin chương trình đã có một hướng đi đúng để ngày càng củng cố độ uy tín của giải thưởng này như nó đã đạt được trong 20 năm qua. Riêng đêm 26/7 tới, Trường rất hi vọng mọi người sẽ dành thời gian theo dõi vì Trường và các bạn trẻ như Noo Phước Thịnh hay Tóc Tiên chắc chắn sẽ mang tới nhiều tiết mục được đầu tư cả về độ hoành tráng lẫn chuyên môn âm nhạc”.

Liveshow đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra vào tối 26/7/2018, phát sóng trực tiếp trên kênh FM99.9Mhz, livestream trên vivo.vn và trên kênh AMC – SCTV2. Chương trình có sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và các ca sĩ: Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Trung Quân, Nguyên Hà, Vicky Nhung. Dẫn chương trình sẽ là 2 gương mặt trẻ Lou Hoàng và rapper Kay Trần.

MINH ANH

Ảnh: THÀNH LUÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: