Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi tâm thư dằn mặt nhau?

Thứ ba, 14/06/2022 11:56 (GMT+7)

Mới đây, hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn bỗng gây xôn xao mạng xã hội khi đồng loạt đăng tải hình ảnh một mẩu giấy bị đốt cháy xém một phần, trên đó có dòng chữ viết tay “Đừng tin lời nó nói!”.

Phần caption hai diễn viên đều dành lời ngọt ngào và còn trực tiếp tag nhau gây tò mò với khán giả. Việc cả hai mỹ nhân màn ảnh Việt cùng nhau làm hành động này khiến dân mạng đưa ra nghi vấn họ quảng bá cho phim điện ảnh mới Cô Gái Từ Quá Khứ.

Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đồng loạt đăng bài viết cùng nội dung “Đừng tin lời nó nói!”

Ngay bên dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, hầu hết mọi người đều đưa nghi vấn: “Này chắc chuẩn bị ra phim đúng không chị”... Mặc dù vậy, vẫn có một bộ phận fan chọn đứng về phe của “Cám mẹ” Lan Ngọc khi comment: “Đừng tin her, tinder đi chị”, “Chị Ngọc giận ai hả, tụi em đòi công bằng giùm cho”…

Trong năm 2022, Kaity Nguyễn liên tục được nhắc đến thông qua nhiều dự án phim điện ảnh. Việc Kaity Nguyễn tham gia vào dự án phim Cô Gái Từ Quá Khứ cùng với Ninh Dương Lan Ngọc tạo nhiều hứng thú cho khán giả, khi hai nữ chính của sequel Gái Già Lắm Chiêu chính thức đối đầu, nhất là khi nhà sản xuất đã úp mở Kaity sẽ là vai phản diện. Vai diễn Quỳnh Yên của Kaity Nguyễn vẫn là một ẩn số chưa rõ màu sắc tính cách và hoàn cảnh xuất thân.

Lan Ngọc - Kaity Nguyễn trở nên thân thiết hơn sau khi tham gia phim Cô gái từ quá khứ

Về phần Ninh Dương Lan Ngọc, hiện tại nữ diễn viên sinh năm 1990 đang là ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, không ít khán giả đề nghị Ninh Dương Lan Ngọc cần làm mới hình ảnh, lựa chọn vai diễn khác biệt hơn, không nên rập khuôn hình tượng quý cô sang trọng, thời thượng để không bị nhàm chán. Chính vì vậy, việc tiếp tục đóng vai Ms. Q / Hoàng Quyên của Ninh Dương Lan Ngọc trong Cô Gái Từ Quá Khứ đang đặt dấu chấm hỏi cho khán giả, rằng “Đại Mỹ Nhân” này chưa dám rũ bỏ hình ảnh thành công này của mình, loay hoay trong việc chọn kịch bản và nhân vật?

Lan Ngọc thay đổi tạo hình trong Cô gái từ quá khứ với mái tóc ngắn cá tính hơn

Đến thời điểm hiện tại, Cô Gái Từ Quá Khứ chỉ mới tung hình ảnh hậu trường, chưa hé lộ nhiều về nội dung câu chuyện hay tuyến nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Việc đưa 2 mẩu giấy bị đốt do hai nữ chính đăng tải có thể sẽ là phát súng đầu tiên để dự án phim này công bố các nội dung chính quan trọng như teaser poster, teaser trailer cũng như ngày khởi chiếu chính thức.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: