Lan Ngọc rơi vào khủng hoảng vì thành công sớm

Thứ hai, 04/12/2017 14:40 (GMT+7)

Sau thành công bất ngờ với vai Nương trong Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc mất 2 năm loay hoay bởi cô làm gì cũng bị soi mói, phán xét.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến đầu tiên với vai Nương trong phim “Cánh đồng bất tận. Với vai diễn đầu tay này, cô giành hầu như các giải thưởng lớn nhỏ trong nước như: Giải Thưởng Điện Ảnh, giải Mai Vàng dành cho Diễn viên được yêu thích nhất, giải Cánh Diều Vàng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, giải Bông Sen Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất...
Chính thành công quá sớm ấy đã khiến cô diễn viên trẻ lâm vào tình trạng khủng hoảng trong suốt 2 năm trời.

Cô nàng chia sẻ: “Lúc đó, tôi không biết phải đi như thế nào là đúng. Bởi tôi làm bất cứ công việc gì cũng vị cho là sai, không đúng với đẳng cấp thời điểm đó. Tôi bắt đầu sợ người ta phán xét, đánh giá. Tôi sợ miệng lưỡi người đời”.
Chán nản đến nỗi, Lan Ngọc quyết định sang sống và đóng phim tại Hàn Quốc. Tại đây, có cơ hội làm việc với nhiều ekip và cá nhân có hoàn cảnh khác nhau, Lan Ngọc nhận ra rằng: “Tại sao mình còn nhỏ mà phải sống theo cuộc đời của người khác”. Lúc ấy, Lan Ngọc từ bỏ mọi thứ, về nước và bắt đầu lại từ con số 0 từ năm 2014”.
Đó chỉ là một trong những mẫu chuyện được Lan Ngọc hé lộ. Muốn biết nhiều chuyện thú vị hơn vẻ6 Lan Ngọc, hãy theo dõi Tập 9 “Chuyện tối nay với Thành” sẽ được phát sóng lúc 19h50, thứ Năm (23/11) trên BRT – Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
YÊN NGỌC
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: