Lan Ngọc, Nhã Phương, Thúy Ngân mừng phim mới của Thu Trang – Tiến Luật

Thứ sáu, 29/07/2022 12:06 (GMT+7)

Buổi công chiếu phim "Dân chơi không sợ con rơi" không chỉ quy tụ đầy đủ dàn đạo diễn, nhà sản xuất, dàn diễn viên hùng hậu của phim mà còn có sự góp mặt của dàn sao "khủng".

Sự kiện công chiếu có sự hiện diện đầy đủ của dàn diễn viên trong phim gồm nam diễn viên Tiến Luật, Vân Trang, Lê Khánh, Huỳnh Phương, Khương Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, bé Bảo Thi, Phương Lan, Khánh Linh, Thái Vũ. Cùng với đó là sự xuất hiện không thể thiếu của nhà sản xuất Thu Trang, đạo diễn Huỳnh Đông, biên kịch ToTo Chan.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám như đạo diễn Hàm Trần, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Lan, Diệu Nhi, Sam, Nhã Phương, Thuý Ngân, Hứa Vỹ Văn, Diễm My 9x, Phan Ngân, rapper Wowy, Trịnh Thảo, Quốc Thuận, Mạc Văn Khoa, Trương Thế Vinh, Lâm Thanh Nhã.

Diễm My 9X, Diệu Nhi chúc mừng phim của Thu Trang

Thúy Ngân

Sam

Nhã Phương

Trương Thế Vinh

Mạc Văn Khoa

Nữ diễn viên Thu Trang cũng nhân tiện "phàn nàn" nam chính Tiến Luật rất nhõng nhẽo với cô nên bị phạt nhiều hơn là nhận nên việc anh không có cát-xê trong phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là hoàn toàn hợp lý.

Nam diễn viên chính Tiến Luật bày tỏ niềm háo hức khi sắp được ra mắt với công chúng một vai diễn hoàn toàn mới lạ của mình trên màn ảnh. Bộ phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã nhận được những phản hồi sớm rất tích cực từ dàn nghệ sĩ và khán giả trong buổi công chiếu phim. Vợ chồng nam diễn viên Mạc Văn Khoa khẳng định đây thật sự là những thước phim giàu cảm xúc thích hợp cho những gia đình ra rạp xem.

Nữ diễn viên Trịnh Thảo không giấu được niềm xúc động và đã bật khóc khi bước ra khỏi rạp chiếu phim. Cô mong chờ đây sẽ là bộ phim gia đình Việt được yêu thích trong năm nay bởi câu chuyện gần gũi, xúc động.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là bộ phim đầu tiên của cặp đôi vàng được "dán nhãn" phim gia đình. Thu Trang nhận định người Việt sống tình cảm, trọng gia đình nên nguồn chất liệu làm phim vô cùng dồi dào. Thử thách với thể loại phim mới nhưng Thu Trang cho biết có những yếu tố thuộc về "bản sắc" vẫn sẽ tiếp tục được cô duy trì trong phim, quan trọng nhất đó là tính đời thường, bình dân.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: