Lan Khuê nỗ lực tìm kiếm anh chàng độc thân

Thứ sáu, 30/03/2018 13:59 (GMT+7)

Siêu mẫu Lan Khuê nhận lời trở thành giám kháo vòng sơ tuyển cho chương trình Anh Chàng Độc Thân - The Bachelor Vietnam.

Trong vòng sơ tuyển, Ban Giám khảo sẽ chọn ra 25 cô gái độc thân - đại diện cho 25 mẫu hình phụ nữ trong thời đại mới với những nét tính cách, xuất thân, sở thích,... khác nhau nhưng đều có một điểm chung là luôn chủ động và dám đấu tranh cho tình yêu của mình.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham dự chương trình, Lan Khuê cho biết: “Khuê thích format của chương trình bởi Khuê là kiểu người chủ động trong chuyện tình cảm và luôn muốn cố gắng đến cùng vì tình cảm đó”.

Vòng sơ tuyển chương trình Anh Chàng Độc Thân - The Bachelor Vietnam sẽ diễn ra vào ngày 8/4/2018 tại Hà Nội và ngày 14/4 tại TP.HCM.

Anh Chàng Độc Thân - The Bachelor Vietnam là hành trình của 1 anh chàng độc thân cùng 25 cô gái đi tìm tình yêu đích thực của mình. Cuối mỗi tập, một “buổi lễ hoa hồng” sẽ diễn ra, chàng trai sẽ trao hoa hồng cho các cô gái mình yêu thích. Những cô gái không được nhận hoa sẽ ra về. Trong tập cuối cùng, chàng trai độc thân sẽ có một màn cầu hôn lãng mạn với cô gái chiến thắng.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: