Làm thế nào để tạo avatar phiên bản hoạt hình đang gây sốt trên Facebook?

Thứ ba, 01/09/2020 22:34 (GMT+7)

Trào lưu đổi avatar Facebook thành phiên bản hoạt hình 3D của chính mình đang được cộng đồng mạng tại Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình.

Ngày 1/9/2020 hệ thống Facebook tại Việt Nam vừa ra mắt một tính năng mới mang tên Facebook Avatar còn gọi là Emoji. Với tính năng này, Facebook cho phép người dùng có thể tự tạo phiên bản hoạt hình 3D của chính mình chỉ bằng vài bước đơn giản.

Không chỉ dùng để làm avatar, tính năng này còn cho phép bạn có thể sử dụng chính phiên bản hoạt hình của mình để làm sticker bình luận, chat trong inbox… Tính năng emoji đơn giản, dễ thực hiện lại giúp người dùng có thể thoải mái phá cách, thể hiện cá tính của mình. Sau khi tính năng này ra đời, ngay lập tức làn sóng cover avatar đã được dân mạng ở Việt Nam nhanh chóng hưởng ứng, tạo thành trào lưu.

Nhiều cách để người dùng tha hồ sáng tạo nên phiên bản hoạt hình của chính mình.

Tính năng mới này còn có thể dùng để bình luận như một sticker.

Để hưởng ứng trào lưu này, trước tiên bạn cần phải cập nhật phiên bản mới nhất của Facebook. Tiếp theo bạn truy cập vào biểu tượng menu ở góc trên cùng bên phải. Tiếp tục truy cập vào mục “See More (Xem thêm)” và chọn “Avatar”. Việc còn lại là bạn có thể tha hồ thiết kế phiên bản hoạt hình 3D của chính mình theo hướng dẫn của ứng dụng này.

Bạn Hồng Quân (Q.2, TP.HCM) chia sẻ: “Trong ngày hôm nay, khi mình online Facebook, cứ lướt khoảng vài phút là thấy có hai đến ba nick bạn bè hưởng ứng trao lưu emoji này. Mọi người có vẻ hưởng ứng rất nhiệt tình và sáng tạo”. Được biết tính năng này đã được Facebook triển khai trước đó ở một số nước như Ấn Độ, Úc, Mỹ…

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: