Làm quen team Phú Xuân - đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự Festival nhiếp ảnh quốc tế tại Nhật Bản

Thứ tư, 12/07/2017 20:49 (GMT+7)

Ngày 11/7 vừa qua, tại văn phòng Nest By AIA (Q.1) đã tổ chức buổi lễ giới thiệu ba bạn học sinh đại diện Việt Nam tham dự Festival Quốc tế Nhiếp Ảnh dành cho học sinh Trung học lần thứ 3 được tổ chức từ ngày 27/7 đến 03/8/2017 tại thành phố Higashikawa (Nhật Bản) sắp tới.

Ba học sinh được vinh dự đại diện đội tuyển Việt Nam tham dự Festival Quốc tế Nhiếp Ảnh dành cho học sinh Trung học đó là: Phan Cảnh Minh Phước (lớp 11 Chuyên Toán, trường Quốc Học - Huế), Trần Thanh Tâm (lớp 11 A11, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM), Hoàng Nhật Uyên (lớp 11 A4 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM). Với tên gọi Phú Xuân, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường thi đấu với sự dẫn dắt của Nhiếp Ảnh Gia, Nhà Báo Nguyễn Quang Sơn trong vai trò đội trưởng.


Nhiếp ảnh gia Bá Hân (ngồi giữa) sẽ tiếp tục được tín nhiệm là thành viên Hội đồng Giám Khảo của Festival lần thứ 3 này.


Ba bạn team Phú Xuân và HLV Nguyễn Quang Sơn


Team Phú Xuân cùng giao lưu với khán giả

Tham dự Festival lần này, đội Phú Xuân sẽ cùng với các thành viên của 16 đội đến từ 14 quốc gia khác tham gia 3 cuộc thi ảnh marathon liên tiếp trong 3 ngày với 3 nội dung khác nhau.

Để được đại diện Việt Nam tham dự Festival, trước đó vào 03/2017 ba bạn học sinh trong đội Phú Xuân đã chiến thắng cuộc thi ảnh do Công ty TNHH Một Thành Viên TMDV Hình ảnh Bá Hân tổ chức với chủ đề “Những điều làm bạn tự hào về thành phố của mình”.

Được biết ở liên tiếp các kỳ Festival 2015 và 2016 vừa qua, 2 đội Thăng Long (Hà Nội) và đội Sài Gòn (TP.HCM), tham dự Liên hoan Ảnh Quốc tế dành cho học sinh Trung học tại thành phố Higashikawa (Nhật Bản) cũng đã vinh dự dành được những phần thưởng cao nhất về cá nhân xuất sắc và toàn đoàn.


Những bạn học sinh đại diện Việt Nam tham dự tại các mùa giải Festival những năm trước cũng đến tham dự.

Bài - ảnh: DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: