Làm quen bộ ba teen dự Festival Nhiếp ảnh quốc tế năm 2018 tại Nhật

Thứ sáu, 13/07/2018 10:06 (GMT+7)

Ba bạn Trần Ngọc Bảo Hân, Văn Ái Quân, Trần Hoàng Phúc Thịnh trường THPT Lý Tự Trọng (Nha Trang) đã vinh dự được tham gia chuyến đi này.

Sau vòng chung kết tại Nha Trang, bộ ba học sinh của CLB Nhiếp ảnh Võ Tánh-Lý Tự Trọng của trường THPT Lý Tự Trọng, thành phố Nha Trang đã trở thành đại diện của học sinh Việt Nam tham dự Festival Nhiếp ảnh Quốc tế dành cho học sinh Trung học tại thành phố Higashikawa, đảo Hokkaido, Nhật Bản.

Tại buổi Ra mắt và giao lưu cùng đoàn tham dự Festival Nhiếp ảnh Quốc tế lần 4 -2018 dành cho học sinh Trung học vừa qua, các bạn đã trưng bày các ảnh đã chụp tại Nha Trang cũng như chia sẻ kinh nghiệm cùng các đội những năm trước.

Các bạn được dặn dò phải luyện tập thể lực, ăn uống đủ để có sức khỏe tốt tham gia chương trình tại Nhật. Ngoài ra, bộ ba cũng đang ráo riết luyện tập kĩ năng chụp ảnh cũng như kĩ năng thuyết trình, giao tiếp, viết chú thích ảnh... để có thể chiến thắng tại cuộc thi sắp tới.

Đội Hải Yến và nhà báo Nguyễn Quang Sơn trong buổi ra mắt.

Các bạn giới thiệu tác phẩm của mình.

Cuộc thi ảnh với chủ đề “Những Điều Tự Hào Về Thành Phố Của Tôi” (The Prides of My Town) đã diễn ra nhằm tuyển chọn thí sinh là các học sinh Trung học ở Việt Nam có năng khiếu về bộ môn Nhiếp ảnh (từ 10/2/2018 đến 10/4/2018).

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Quang Sơn (Na Sơn) là đội trưởng của đội nhiếp ảnh trẻ này. Tham dự Festival Quốc tế sắp tới, đội Hải Yến sẽ cùng với các thành viên của 22 đội đến từ Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Australia, Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Latvia, Uzbekistan, Singapore, Phần Lan, Mông Cổ, Nga, Ba Lan, đảo Marshall... tham gia 3 cuộc thi ảnh marathon liên tiếp trong 3 ngày với 3 nội dung khác nhau: Phong cảnh, Lễ hội, Sinh hoạt.

Một số ảnh của đội Hải Yến chụp tại Nha Trang:

Được sự ủy nhiệm của Ủy Ban Điều hành Liên Hoan Ảnh Quốc Tế, phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh thành phố Higashikawa (Nhật bản), sự bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh Tp.Hồ chí Minh, cuộc thi do Công ty TNHH Một Thành Viên Hình Ảnh Bá Hân tổ chức lần thứ tư trong dự án “Vì Một Thế Hệ Tương Lai Nhiếp Ảnh Việt Nam”, với mục đích xây dựng, đào tạo, khuyến khích và phát triển phong trào nhiếp ảnh cho lứa tuổi học sinh.

PHI LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: