Làm em trai của ngôi sao cũng chẳng sao

Thứ tư, 09/01/2019 12:17 (GMT+7)

Có anh trai là người nổi tiếng không phải lúc nào cũng sướng như bạn nghĩ, nhất là trong tình cảnh của tớ!

Làm em trai của ngôi sao cũng áp lực lắm!

Sau này, khi anh trai trở thành người nổi tiếng, tớ giấu nhẹm thân phận của mình luôn. Thậm chí có người hỏi thăm thì tớ cũng chỉ cười đáp lại: "Hông có đâu, bộ nhìn giống lắm hả? Hehe". Không phải vì tớ sợ bị lép vế so với cái bóng thành công của anh hay còn giận ảnh chuyện năm xưa, mà tớ sợ nếu mọi người biết mình là em trai của người nổi tiếng thì sẽ "chủ động nâng đỡ" khi tham gia bất kì cuộc thi nào, dù đó chỉ là cuộc thi tuyển thành viên của một CLB trong trường.

Nhưng cây kim giấu mãi cũng có ngày lộ ra, có người thì giữ khoảng cách với tớ vì có lời đồn rằng tớ rất chảnh, khó bắt chuyện, có người thì "ưu ái" tớ hơn trong các hoạt động. May mắn là tớ cũng đã chuẩn bị tinh thần đối mặt trong thời gian dài nên đủ bình tĩnh để xử lí. Tớ dùng chính sự hài hước và năng lực của mình để ghi dấu ấn cá nhân với mọi người. Còn về lời đồn thì tớ không giải thích bằng lời, mà chứng tỏ bằng lối sống hòa đồng, đối xử tử tế với mọi người.

Sau tất cả, chúng tớ vẫn là anh em

Dù tớ và anh trai hiện giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng, nhưng cả hai vẫn có những sợi dây liên đới vô hình với nhau. Do đó tớ đã tự đặt ra cho mình những quy định như không đi chơi về khuya, không có hành động khiếm nhã... để không gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của anh trai. Thậm chí những lời phát ngôn trên Facebook cá nhân cũng được tớ cân nhắc kĩ trước khi bấm nút share. Đó cũng là cách để tớ giúp ba mẹ cảm thấy an tâm và tin tưởng hai anh em nhiều hơn.

Có một khoảng anh trai tớ bị stress, phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật nhưng tớ không bao giờ hỏi thăm trực tiếp. Đừng tưởng tớ là người vô tâm nha, oan lắm đó! Vì biết tính anh em giống nhau, tự âm thầm vượt qua chứ không có hay kể lể nên tớ đi hỏi thăm dì út - người thân thiết mà anh hay tâm sự nhất. Có lẽ vì lỡ hứa giữ bí mật nên dì không chia sẻ nhiều, chỉ bật mí vài điều nhỏ nhỏ đủ để tớ trấn an ba mẹ. Sau đó, tớ âm thầm cổ vũ anh trai và tự nỗ lực học tập để anh không phải thêm ưu phiền vì mình.

Tự tin chọn lối đi riêng

Nhiều người hỏi tớ có muốn tham gia showbiz giống anh hai hay không thì tớ liền liền lắc đầu. Vì tớ biết mình không có nhiều năng khiếu nghệ thuật, mà chỉ mạnh về thể thao, nên dù có gặp may mắn thì cũng khó có thể thành công trên đường dài. Bây giờ, tớ đã đỗ vào ngành Kĩ thuật xây dựng (Civil Engineering) của trường Đại học Quốc tế. Tuy ngành này không "nổi tiếng" nhưng tớ vẫn không ngại, vì tương lai thành phố phát triển sẽ cần rất nhiều nhân lực, với lại đường càng ít người đi thì cơ hội thành công càng cao. Được anh trai ủng hộ thì cứ thế mà tiến lên thôi!

Ca sĩ Will "còm-men" về em trai: "Khoa là đứa cao nhất nhà và rất mập luôn. Đùa thôi hehe, Khoa là đứa ít nói, ít thổ lộ nhưng học tốt, chăm làm và ngoan nên Will luôn an tâm về Khoa. Và cũng vì Will không ở cùng bố mẹ nên Khoa là người có nhiệm vụ bên cạnh, chăm sóc bố mẹ".

ANH KHOA (kể) - THƯ NGUYỄN & NAM KHA (ghi)

Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: