Làm bánh mì nhân phô mai chỉ với ba bước đơn giản

Thứ hai, 31/07/2017 21:51 (GMT+7)

Chỉ với ba bước thực hiện, bạn đã có thể tạo ra một chiếc bánh mì nhân phô mai đang “sốt xình xịch” hiện nay.

Công thức này do bạn có Facebook Thao Banh Bao chia sẻ: “Hôm trước tớ có làm bánh mì phô mai nhưng vỏ bánh thật sự không được dai và mềm. Sau đó tớ nảy sinh ý định mua bánh mì tươi có sẵn về làm còn nhân phô mai do mình tự sáng chế.. Quả thật hơn cả mong đợi, bánh mì tươi khá ngon và rẻ (7k/cái hơn 100gram) cộng thêm phần nhân phô mai tớ tự làm ăn không thua kém bất kì 1 chỗ bán bánh mì phô mai nào hiện nay”.

NGUYÊN LIỆU

Bánh mì sandwich

Chà bông

Nhân phômai cần:

- 1 lòng đỏ trứng gà

- 3gram muối

- 10 gram bột bắp

- 20gram đường

- 50gram cream cheese

- 200ml sữa tươi không đường

- 1 hộp phô mai con bò cười

BẮT TAY VÀO LÀM

Bước 1: Đem hết tất cả nguyên liệu bỏ vào máy xay cho thật nhuyễn rồi bỏ lên bếp dùng cây đánh bột khuấy đều tay đến khi nào hỗn hợp sôi lăn tăn là được.

Lưu ý: Khuấy đều tay không được ngừng nghỉ trong quá trình nấu hỗn hợp trên bếp nếu không hỗn hợp sẽ đóng cặn dưới đáy nồi. Khoảng chừng 3 phút là được.

Bước 2: Lấy hỗn hợp phô mai vừa nấu xong đổ vào ống xi lanh hay các lọ, bình sữa rồi dung chiếc đũa đâm một lỗ vào chiếc bánh mì sandwich để bơm phô mai vào.

Bước 3: Trét một ít phô mai lên bề mặt bánh sandwich sau đó rắc chà bông vào. Thế là bạn đã có một ổ bánh mì phô mai vừa ngon vừa rẻ gắn mác “made by me” rồi.

RITA

Nguồn: ThaoBanhBao

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: