Lam Trường – Phương Thanh cover lại hit quốc dân “Lỡ lầm – Một thời đã xa”

Chủ nhật, 23/06/2019 17:41 (GMT+7)

Gần 22g30 đêm 22/6 thì tập 4 Lỡ lầm – Một thời đã xa trong dự án Lam Trường 9pm live mùa 2 của ca sĩ Lam Trường mới chính thức lên sóng trên kênh Youtube Lam Trường Official Channel.

Dù khâu chuẩn bị đã hoàn tất nhưng đến chiều ngày thứ sáu 21/6 đạo diễn Tùng Phan bất ngờ thông báo: “Ổ cứng máy tính bị lỗi và toàn bộ file phát sóng của Lam Trường 9pm live mùa 2 không đọc được”. Cả ê kíp bàng hoàng vì đó là ổ chứa source quay duy nhất. Đến 21h cùng ngày, dù đang ở Mỹ nhưng ca sĩ Lam Trường bắt buộc phải lên Facebook xin lỗi các fan vì tình huống ngoài dự kiến này.

Đến chiều ngày thứ bảy 22/6, đạo diễn Tùng Phan cho hay mọi chuyện đã được khắc phục ổn thỏa và tập 4 có thể lên sóng vào lúc 21h tối nhưng đến khoảng 20h thì file MV lại phát sinh một lỗi khác cũng về kĩ thuật. Ê kíp bắt buộc phải xử lí tiếp và đến gần 22g30 thì tập 4 mới chính thức lên sóng.

Lần kết hợp này của Lam Trường và Phương Thanh được khá nhiều fan mong chờ. Cả ha là những người đặt nền móng đầu tiên cho dòng nhạc trẻ của Việt Nam thông qua chương trình Làn sóng xanh. Ngay khi Lam Trường nổi tiếng với ca khúc Tình thôi xót xa thì Phương Thanh cũng làm mưa làm gió với ca khúc Giã từ dĩ vãng. Từ mái nhà chung Làn sóng xanh, Phương Thanh và Lam Trường đã trở thành đôi bạn thân không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cả cuộc sống khi luôn luôn chia sẻ cùng nhau những niềm vui, nỗi buồn. Thậm chí Phương Thanh cũng là một trong những nhân chứng đầu tiên cho mối tình Lam Trường – Yến Phương, tức là bà xã hiện tại của anh.

Về âm nhạc, Lỡ lầm là ca khúc đầu tiên mà Lam Trường và Phương Thanh song ca với nhau. Với Một thời đã xa, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Trường Huy dành riêng cho Phương Thanh. Trong thời kì lừng lẫy nhất của mình, tên tuổi của ca sĩ Phương Thanh gắn liền với nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Trường Huy và Một thời đã xa là một hit lớn của chị trong thời điểm đó. Khi thực hiện mùa 2 Lam Trường 9pm, “tình đầu quốc dân” cố tình chọn 2 bài này để mash-up với nhau.

Ca sĩ Lam Trường và Phương Thanh cũng cho biết, nhờ sự kết hợp lại trong lần này mà những kí ức tuyệt vời của hai người trong 20 năm đã quay trở lại vô cùng sống động. Cả hai cũng hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả thông qua phần mash-up Lỡ lầm – Một thời đã xa. MV này hiện đang được phát sóng trên kênh Youtube Lam Trường Official Channel.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: