Lam Trường, Phương Thanh lần đầu nhận giải thành tựu của Làn Sóng Xanh

Thứ năm, 03/01/2019 14:05 (GMT+7)

Mới đây, Ban tổ chức Làn sóng xanh Next Step 2018 đã công bố những thông tin nóng nhất liên quan đến 2 giải thưởng mới, lần đầu tiên có mặt tại giải thưởng âm nhạc uy tín bậc nhất này là giải Thành tựu Làn sóng xanh và giải Hội đồng chuyên môn.

Với giải của Hội đồng chuyên môn, đây là hạng mục mới nhằm khuyến khích ca sĩ, các bài hát có tính tiên phong trong thị trường âm nhạc. Các đề cử do Hội đồng cố vấn đề cử, bao gồm Hoaprox – Người mang EDM Việt ra thế giới, Ngọt band – Band nhạc hiếm hoi có lượng fan đông đảo, Bùi Lan Hương – Nổi lên từ Sing my song 2018 và Hải Sâm – là nghệ sĩ indie thuộc hàng trẻ tuổi nhất Việt Nam khi mới 19 tuổi. Kết quả của giải thưởng này do những người làm chuyên môn, bao gồm các nhà sản xuất âm nhạc, các nhạc sĩ, đạo diễn bình chọn và sẽ công bố trong đêm trao giải cùng với 13 hạng mục khác.

Lam Trường

Phương Thanh

Cũng trong buổi công bố thông tin, Ban tổ chức đã cho biết kết quả của hạng mục Thành tựu Làn sóng xanh - giải thưởng dành cho các ca sĩ, nhạc sĩ đã có nhiều đóng góp cho thị trường âm nhạc Việt nhiều năm qua. Năm đầu tiên trao giải thưởng này, Ban tổ chức đã có những ghi nhận dành cho các đóng góp to lớn hơn 20 năm qua của hai ca sĩ Lam Trường và Phương Thanh.

Giải Hội đồng chuyên môn và giải Thành tựu Làn sóng xanh sẽ được vinh danh đồng thời cùng 12 giải thưởng khác tại đêm trao giải với sự tham gia của nhiều gương mặt hot hiện nay như Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Erik, Orange, Karik, Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Trọng Tài, Hiền Hồ, Justa Tee, Nguyễn Trần Trung Quân, Will…

Lễ trao giải Làn sóng xanh Next Step 2018 do Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM và Madison Group phối hợp thực hiện, sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 11/1/2019 tại nhà hát Hòa Bình và được livestream trên trang www.vivo.vn.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: