Làm MC khách mời, Thúy Ngân liên tục bị Trấn Thành nhắc nhở

Thứ năm, 28/03/2019 13:48 (GMT+7)

Do Hân hoa hậu bị cuốn hút vào phần thi của các thí sinh nhí nên “xao nhãng” nhiệm vụ, tạo cơ hội cho các đội trưởng gây “náo loạn”.

Trong chương trình Nhanh như chớp nhí, Thúy Ngân đảm nhận vai trò MC khách mời, dẫn cùng đàn anh Trấn Thành. Ngoài vai trò là MC khách mời, Thúy Ngân còn đảm nhiệm sứ mệnh “cô giám thị quyền lực” ngăn cản mọi âm mưu, nhắc bài từ đội trưởng.

Mặc dù phối hợp cực kì ăn ý với MC Trấn Thành, nhưng Thúy Ngân nhiều lần bị A Xìn “nhắc nhở” vì “ham vui quên nhiệm vụ”. Quá cuốn hút vào phần thi của các thí sinh nhí làm Thúy Ngân “xao nhãng”, tạo cơ hội cho các đội trưởng gây “náo loạn”.

Nhắc về A Xìn, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cho biết:Ngân rất hạnh phúc vì được tham gia cùng MC Trấn Thành. Anh Trấn Thành là người tinh tế, nhẹ nhàng và nhiệt tình. Anh đã chỉ dẫn Ngân rất nhiều dù rằng vai trò của Ngân chỉ là MC khách mời, kết nối nội dung với các bé và người chơi....

Trong lần lấn sân này, Thúy Ngân cũng chứng tỏ độ “chịu chơi” không kém khi chấp nhận “đối đầu” loạt thử thách, chiêu trò mà các nghệ sỹ đưa ra.

Sau thành công của Mùa 1, Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2 ra mắt khán giả với một diện mạo hoàn toàn mới, sân khấu hoánh tráng, những câu hỏi thú vị và thách đố hơn. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 31/03/2019.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: