Lady Mây, O Sen, Kỳ Đà Hoa “đọ mic” tại bảng đấu “tử thần”

Thứ tư, 28/09/2022 20:46 (GMT+7)

Đua tài cực căng, Lady Mây - O Sen - Kỳ Đà Hoa bước ra vùng an toàn để tranh 2 tấm vé cuối cùng bước tiếp vào vòng trong của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ.

Không khí của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ ngày càng trở nên kịch tính với sự xuất hiện của 3 giọng ca khủng Lady Mây, Kỳ Đà Hoa và O Sen tại tập 12. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực với những nốt cao đáng kinh ngạc, mà sự táo bạo trong cách chọn bài của cả 3 nhân vật mascot này đã không ít lần khiến Hội đồng cố vấn lẫn khán giả phải há hốc vì bất ngờ. Với sự góp mặt của 3 giọng nữ nội lực này thì tập 12 được ví như nơi hội tụ của bảng đấu “tử thần”.

Kỳ Đà Hoa một lần nữa sẽ khẳng định độ đa màu của mình khi mang ca khúc cực khó nhằn ra thử sức. Thậm chí nữ cố vấn Tóc Tiên đã phải gọi tiết mục của Kỳ Đà Hoa là “hàng khủng”, còn Ngô Kiến Huy thì tin rằng nhân vật này đã mang cơn “địa chấn” đến The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ.

Bước vào vòng thi quan trọng lần này, O Sen đã đưa ra quyết định mà theo Hội đồng cố vấn nhận định thì đây là 1 ca khúc cực khó. Chia sẻ về phần trình diễn của O Sen, cố vấn Tóc Tiên phải thừa nhận rằng: “Em sẽ không gọi đây là nghệ sĩ hay ca sĩ đâu, em nghĩ đây là 1 quái kiệt, master của giọng hát, của kỹ thuật thanh nhạc.... Phần trình diễn vừa rồi đối với Tiên chắc chắn là một tuyệt phẩm và sẽ gây chấn động mạng xã hội”.

Một nhân tố cực đáng mong đợi khác của tập 12 chính là Lady Mây, quay trở lại sân khấu lần này, nàng Mây tinh nghịch tiếp tục phát huy thế mạnh trời ban, Lady Mây sẽ khiến fan phải há hốc trước những nốt cao đầy bứt phá và cách truyền tải tình cảm vào bài hát.

Ba màn tranh tài với 3 màu sắc âm nhạc khác biệt sẽ cùng chạm trán rực lửa tại sân khấu tập 12 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ. Tóc Tiên dù đã có cơ hội chứng kiến xuyên suốt các màn trình diễn từ đầu chương trình đến giờ, nhưng cô vẫn đưa ra nhận định: “Đặc biệt đối với 3 mascot ngày hôm nay, sự biến hóa còn được thăng cấp lên rất nhiều..., hôm nay chính họ phá bỏ những giới hạn bản thân để vươn tới những nấc thang cao hơn nữa trong khả năng của họ...”.

Tập 12 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ với sự góp mặt của 2 gương mặt mới trong vai trò cố vấn là ViruSs và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 01/10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: