Lạc vào ngôi nhà thời thơ ấu

Thứ tư, 11/07/2018 18:40 (GMT+7)

Ngôi nhà nằm trên con hẻm nhỏ, số 280/10, đường Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3 TP.HCM. Ngôi nhà sơn tường vàng, lót gạch bông cũ, đậm chất hoài cổ gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X.

Đến với ngôi nhà bạn sẽ bắt gặp những món đồ xưa cũ: Chiếc ghế mây hoa sen, bàn máy may cổ, máy phát nhạc dĩa than, cassette cũ, đèn măng-xông, con lân…. Ngoài ra, bạn còn được nếm thử tất cả những món quà vặt của thế hệ trước như kẹo dẻo, kẹo bột trái cây, kẹo Socola Thái, kẹo ngậm C hình trái tim, kẹo cao su con vẹt, bánh men…Đến đây, các bạn trẻ thị thành sẽ tạm rời ra công nghệ và cùng ngồi xuống chơi những trò chơi dân gian: trò chơi banh đũa, cờ cá ngựa, ô ăn quan…

Đồng Lê Quỳnh Hương (Chủ nhân ngôi nhà thời thơ ấu) chia sẻ: “Mình may mắn có một tuổi thơ đẹp và mình muốn mang hồi ức đó đến với các bạn trẻ thị thành; cho các bạn một vé về với tuổi thơ. Nơi đây, không chỉ là nơi mình lưu giữ kí ức tuổi thơ mà còn là nơi các bạn trẻ được vui chơi học tập. Hiện tại, mình đang xây dựng CLB tiếng Anh theo hình thức học nhóm hồi xưa để các bạn có thể đến đây sinh hoạt”.

Các bạn trẻ có thể đến đây để check - in miễn phí.

Đồng Lê Quỳnh Hương (bía trái), Nguyễn Anh Luân (bìa phải), chủ nhân ngôi nhà thời thơ ấu

Không gian hoài cổ của ngôi nhà

Những trò chơi dân gian

Những món ăn tuổi thơ

VIÊN VIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: