Lạc lối với “tuyệt tình cốc” trong mơ phiên bản Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ tư, 04/04/2018 15:57 (GMT+7)

Sau khi được thuê lại và đầu tư, trang hoàng lộng lẫy bởi một đơn vị tư nhân, hồ đá xanh thuộc địa phận Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức trở thành “tuyệt tình cốc” trong mơ gần sát bên Sài gòn khiến giới trẻ nôn nao “phải đến check- in ngay mới được”.

Hồ đá xanh với vẻ đẹp hoang sơ, thủy mặc

Vũng Tàu là địa điểm cách Sài Gòn không xa, chỉ tầm 100km và luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu được nhiều người yêu thích cho các chuyến phượt cuối tuần.

Và ngoài những địa điểm quen thuộc như núi Chúa Kitô, ngọn Hải Đăng, bãi tắm Vũng tàu, còn có hồ đá xanh là một trong những địa điểm khiến bao trái tim “rung động” vì là nơi sống ảo với nhiều view cảnh lý tưởng . Đến đây, bạn có thể tha hồ tạo dáng và cho ra đời vô số shoot hình “ảo tung chảo”.

Xung quanh khu vực hồ được tạo cảnh với những cây cầu bắc ra giữa hồ cùng nhiều hình dạng như hình trái tim, hình tròn, có ghế, có cả thuyền kèm hoa.

Chính vì mỗi cây cầu mang mỗi thiết kế khác nhau nên các bạn có thể tung hoành thả dáng từ cây cầu này qua cây cầu khác mà không cần e ngại bị trùng view chụp.

Thuyền hoa trên hồ bạn có thể mượn rồi chèo ra giữa hồ chụp ảnh và khám phá, trên đó có sẵn hoa, mỗi ngày một bó khác nhau và trông rất tươi.

Background phía sau còn có núi cao, có mây trắng, có cỏ lau, dĩ nhiên là còn có nước xanh trong vắt đúng như tên gọi “hồ đá xanh” luôn.

Phía bên trái khu vực hồ là những chiếc xích đu xinh xắn và hơn thế nữa là cả một đàn cừu đáng yêu, trắng múp míp đang “be be” gặm cỏ và chờ bạn lại tạo dáng chụp chung đấy.

Những lưu ý và chi phí khi tham quan hồ

Tuy lên ảnh đẹp là thế nhưng hồ nước khá sâu và nguy hiểm, chính vì vậy, các bạn không nên xuống tắm hay bơi ở đây. Và lưu ý trong lúc chụp ảnh là nên thật cẩn thận.

Hiện nay, chi phí vào chụp ảnh kèm gửi xe tại hồ đá xanh hiện là 40.000 đồng/người, có thể thỏa thích chụp ở bất kì đâu trong hồ, chụp với cừu và chụp đến khi nào cũng được.

Cuối tuần chỉ với một chiếc xe máy, một chiếc máy ảnh cùng vài bộ đồ đẹp và chỉ mất thêm khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ là đã có thể sống ảo “tẹt ga” cùng phong cảnh hữu tình, thiên nhiên hoang sơ tại đây rồi, đúng không nào ?!

Bài, ảnh: Mai Quỳnh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: