Lạc lối trong “thiên đường ẩm thực” Thái Lan tại Sài Gòn

Thứ bảy, 13/05/2017 00:07 (GMT+7)

Không phải ai cũng có cơ hội đặt chân đến xứ sở chùa Vàng để được ăn no nê trong thiên đường ẩm thực ấy. Nếu bạn cũng là một tín đồ “cuồng” ẩm thực Thái phải đến ngay “Hội Chợ Thái Lan” đang diễn ra tại tại CLB Văn hóa – TDTT Nguyễn Du, Q.1 để ăn cho bằng hết nhé!

Hội chợ Thái Lan đã khá quen thuộc với người dân Sài Gòn khi lần thứ 3 diễn ra tại đây. Với mong muốn là cầu nối đưa người dân Sài Gòn đến gần hơn với nền văn hóa Thái Lan thông qua các sản phẩm đầy chất lượng. Đồng thời, dành cho các bạn trẻ săn những món đồ Thái độc lạ và đặc biệt là thưởng thức nền ẩm thực Thái Lan. Hội chợ được kéo dài từ nay đến hết ngày 14/5.

Hội chợ Thái Lan thu hút đông đảo người dân Sài Gòn đến tham quan và mua sắm các mặt hàng "made in Thailand"

Đến đây, các bạn như lạc vào một phiên chợ Thái Lan thật sự khi tề tựu đủ các loại quần áo, túi xách, mỹ phẩm, giày dép với nhiều mặt hàng phong phú, giá cả phải chăng và tất cả đều được sản xuất từ Thái Lan. Không ít bạn trẻ đến đây chịu khó săn lùng những món hàng “cực chất” với giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Giới trẻ đến đây để săn những mặt hàng độc lạ mà giá cả lại phải chăng

Tuy nhiên, điều khiến mọi người hào hứng nhất và cũng như phần hồn của hội chợ này chính là một không gian ẩm thực với hàng chục món Thái giá từ 10k-50k mỗi món. Với các món “chuẩn Thái” như Pad Thái, crepe Thái cả mặn cả ngọt, trà sữa Con Voi Vàng, xiên nướng Thái, gỏi Sontam, xôi sầu riêng… Khu ăn uống được sắp bàn ghế dày đặc nhưng vẫn không đủ chỗ cho những tín đồ ẩm thực Sài Gòn.

Linh hồn của hội chợ chính là khu ẩm thực đậm chất Thái

Ở mỗi gian hàng ẩm thực, người mua và người bán không ngớt tay bởi món ăn Thái phải công nhận có hương vị đậm đà đặc trưng. Một điểm cộng cho món Thái thường chứa hàm lượng chất béo rất thấp nên thực khách có cảm giác muốn ăn hoài má không bị ngấy.

Mời bạn cùng chu du 1 vòng khu ẩm thực Thái Lan nhé:


Bánh trứng cút mực nướng kèm phô mai ăn thơm ngon béo ngậy

Các loại mứt được cắt nhỏ cho mọi người nếm thử

Xiên thịt nướng Thái

Xiên nướng

Cơm chiên, miếng xào Thái

Gian hàng chè Thái

Pad Thái được coi là món ăn quốc hồn quốc túy của người Thái

Bánh crepe Thái có cả mặn cả ngọt
Đồ nướng được ướp gia vị đầy màu sắc

Chỉ với 25k, bạn đã có một ly trà đào to dành cho 2 người uống

HOÀI NHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: