Lạ lẫm nghe Xúc xắc xúc xẻ phiên bản Badanamu

Thứ năm, 17/01/2019 17:33 (GMT+7)

Nếu đã quen với Xúc xắc xúc xẻ phiên bản cũ, bạn sẽ bất ngờ khi nghe bản phối mới với rap, các âm thanh điện tử.

Với phiên bản chào Xuân Kỷ Hợi 2018, Xúc Xắc Xúc Xẻ đã giữ nguyên tinh thần của phiên bản gốc là một bài đồng dao, xen giữa những khoảng trống tự nhiên trong bài hát được chuyển soạn chính là hơi thở hiện đại từ rap, các âm thanh điện tử (electric sound) khác nhau.

Các nhân vật nhảy mua vui vẻ tại chợ Bến Thành.

HTV3 DreamsTV phụ trách sáng tạo phần âm nhạc bắt tai, ý tưởng phối khí cùng với phác thảo ý tưởng câu chuyện. Đội ngũ họa sĩ, chuyên viên kỹ thuật của Calm Island hoàn thiện hình ảnh nhân vật và bối cảnh 3 miền Việt Nam vui xuân. Các nhân vật Badanamu đang “đốn tim” cộng đồng châu Á như: Bada, Mimi, Pogo, Curly, Jess và Abby sẽ lần đầu tiên được mặc áo dài, áo bà ba truyền thống Việt Nam, trên tay là bánh chưng, bánh tét, mai đào rực rỡ.

Nhân vật Jess và Pogo dễ thương trong tà áo dài và áo tứ thân cổ truyền của Việt Nam.

Các em sẽ “rồng rắn lên mây” rong ruổi khắp ba miền đất nước Việt Nam, đi qua những danh thắng như: Chùa Một Cột, Cầu Thê Húc, Thành Nội ở cố đô Huế, chợ Bến Thành nhộn nhịp, và chúc mọi nhà một mùa Tết vui tươi, sung túc, an lành.

Badanamu bước lên chùa Một Cột.

Badanamu là sản phẩm giáo dục dành cho trẻ từ 1 – 8 tuổi của công ty Calm Island. Đến nay, Badanamu đã có mặt trên 30 quốc gia: Anh. Pháp, Mỹ, Hàn, Singapore, Trung Quốc, Ai Cập… và có hơn 200 video nhận hơn 3 triệu lượt view trên Youtube.

Badanamu đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam trên kênh HTV3 DreamsTV vào ngày 17.12.2018 với series phim hoạt hình hấp dẫn 52 tập, dẫn dắt các bạn nhỏ vào hành trình bảo vệ vùng đất Badanamu hòa bình, thân thiện cùng với loạt video ngắn dạy tiếng Anh. Từ tháng 03.2019, gần 140 bài hát đáng yêu với vô vàn chủ đề khác nhau: tập đọc, học toán, âm nhạc, khoa học, nghệ thuật… sẽ lần lượt ra mắt trên sóng truyền hình HTV3 DreamsTV.

Xem clip Xúc xắc xúc xẻ phiên bản Badanamu

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: