LOONA làn gió mới trên thị trường KPOP

Thứ ba, 21/08/2018 17:59 (GMT+7)

Vừa debut không lâu, nhóm nhạc nữ xinh đẹp LOONA với 12 thành viên đã nhanh chóng khiến các fan ngây ngất. Các cô nàng xinh đẹp này có rất nhiều ức mơ to lớn và đầy tiềm năng.

LOONA Discusses Their Strengths, Role Models, And 1st Place Promise

Nhóm nhạc nữ 12 thành viên đã chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 8 với MV ca khúc "Hi High". Tại buổi ra mắt đầu tiên, các thành viên đã thảo luận về ý nghĩa của tên nhóm cũng như các hoạt động trước khi ra mắt.

Thành viên Yves chia sẻ : "Nếu như nói chúng tôi không bị áp lực thì chắc chắn là nói dối. Đây là nhóm nhạc nữ của một dự án quy mô lớn. Tuy nhiên, tôi tin rằng LOONA là động lực và là niềm tự hào đối với chúng tôi.” Yeojin nói thêm: “Đó có thể là một gánh nặng lớn, nhưng chúng tôi đang nỗ lực để vượt qua áp lực đó.”

Đối với những danh hiệu mới mà LOONA đang hướng tới, thành viên Haseul bày tỏ: "Tôi muốn dành được danh hiệu Monster Rookies. Tôi rất tự tin vì tất cả 12 thành viên đã làm việc chăm chỉ trong hai năm qua. Chúng tôi đang hướng tới giải thưởng tân binh. ”

Watch: LOONA Brings Their Infectious Energy To Debut MV For “Hi High”

Khi được hỏi liệu họ có hứa hẹn gì với các fan hay không, các thành viên chia sẻ: “Nếu chúng tôi đạt được vị trí số 1 trên một chương trình âm nhạc, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc bất ngờ tại một địa điểm mà người hâm mộ muốn”.

Sức mạnh của nhóm chính là sự đa dạng trong âm nhạc. Thành viên JinSoul cho biết nhóm có thể hát được nhiều thể loại khác nhau. Olivia Hye nói thêm: “Điểm mạnh của LOONA là chúng tôi là một nhóm không theo xu hướng, chúng tôi tạo ra các xu hướng.” Concept ra mắt lần này của nhóm là Universe.

Nhóm cũng được hỏi họ thần tượng ai tron KBiz. Đối với Yeojin nói riêng, nhóm Shinhwa là thần tượng của cô.

Yeojin chia sẻ: “Năm nay tôi 17 tuổi. Họ đã ra mắt trước khi tôi được sinh ra và hạt động cho đến tận bây giờ. Mẹ tôi là thành viên của câu lạc bộ fan hâm mộ Shinhwa 'Shinhwa Changjo.' Tôi cũng muốn được hoạt động cùng các thành viên trong một thời gian dài như thế. Chúng tôi sẽ đi cùng nhau trong 30, 50, 100 năm. ”

LOONA Shares Their Initial Reactions To Their Group Name

Loona, còn được viết cách điệu thành LOONA hay LOOΠΔ, hoặc được biết tới bằng tên tiếng Hàn Idarui Sonyeo , dịch nguyên văn "Girl of the Month - Cô gái của tháng này". Đây là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Blockberry Creative, công ty con của Polaris Entertainment. Tên tiếng Anh của nhóm "LOONA" được đặt bằng các sử dụng các phụ âm của tên tiếng Hàn "이달의 소녀" (ㅇㄷㅇㅅㄴ). Nếu sắp xếp các phụ âm theo thứ tự "ㄴㅇㅇㄷㅅ" thì có thể thấy được cách viết của "ㄴㅇㅇㄷㅅ" và "LOONA" tương tự nhau.

Vào mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 10 năm 2016 (trừ tháng Hai, Ba, Tám và Chín năm 2017 vì đây là thời gian nhóm quảng bá nhóm nhỏ LOOΠΔ 1/3, ODD EYE CIRCLE và nghỉ ngơi), một thành viên mới sẽ được tiết lộ và ra mắt single gồm một ca khúc solo và một hoặc nhiều bài hát khác cùng với các thành viên đã được giới thiệu trước đó. Bài hát nào cũng sẽ được phát hành cùng với một MV. Dự án này sẽ kéo dài trong vòng hơn một năm, và đến khi dự án kết thúc, cả mười hai cô gái sẽ ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc mười hai thành viên. Mười hai cô gái bao gồm: HeeJin ,HyunJin, HaSeul, YeoJin, ViVi, Kim Lip, JinSoul, Choerry, Yves, Chuu, Go Won và Olivia Hye

Ngày 10 tháng 7 năm 2018, LOONA chính thức công bố tên fandom của nhóm là ORBIT (nghĩa là quỹ đạo của một hành tinh bay quanh một thiên thể khác). LOONA đại diện cho mặt trăng và ORBIT là con đường đưa LOONA đi vòng quanh thế giới.

Thanh Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: