Kyo York tưng bừng đón xuân cùng Ju Uyên Nhi

Thứ sáu, 27/01/2017 02:49 (GMT+7)

Cặp đôi quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2014 sẽ có cuộc hội ngộ thú vị trong Gala Thiếu Nhi Vui Tết 2017 chủ đề: Tết Sắc Màu – Xuân Yêu Thương do Nido Channel – kênh Youtube của báo Nhi Đồng TP.HCM phối hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thực hiện.

Ba MC dễ thương của chương trình: Ju Uyên Nhi – Kyo York – Thư Ky

Kyo York rất hào hứng khi được tham gia vào vai trò MC cho chương trình: “Kyo cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng các bạn nhỏ dễ thương. Nhờ các bạn mà Kyo có cơ hội khám phá thêm về cái tết của người Việt Nam cũng như các món ăn và phong tục tập quán thú vị. Đây thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ về Tết Việt Nam ”.

Ngoài ra, Kyo sẽ biểu diễn với bạn diễn nhí đã đăng quang cùng mình tại cuộc thi Gương Mặt Thân Quen mùa đầu tiên Ju Uyên Nhi ca khúc Tuổi Mùa Xuân. Đối với những ai đã yêu mến chàng trai người Mỹ Kyo York, đây sẽ là dịp đặc biệt để một lần nữa thưởng thức khả năng hát tiếng Việt ngọt ngào của anh.

Bên cạnh Kyo York và Ju Uyên Nhi, chương trình còn quy tụ những giọng ca nhí như Bảo An (Công Chúa Youtube với bài hit Xúc Xắc Xúc Xẻ), Bào Ngư, Thư Kỳ, Ngọc Thanh Thảo, Thảo Nguyên, Nhóm Gia Đình Nido (Quỳnh Như, Bảo Trân, Gia Phú, Uyên Nhi và Suri Phương Anh). Chương trình được hứa hẹn sẽ trở thành một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất dành cho thiếu nhi dịp Tết 2017.

Tết Sắc Màu, Xuân Yêu Thương sẽ được phát hành miễn phí trên Nido Channel,www.youtube.com/Nidochannel - một sản phẩm giáo dục thiếu nhi do Báo Nhi Đồng TP.HCM phát triển.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: